ไม่เข้าใจคำถาม และไม่พยายามเข้าใจ บอกแค่ว่าไม่สามารถบอกได้
กระทู้นี้ผมไม่ต้องการทราบคำตอบแล้วคับ แต่ผมต้องการให้ AIS ลงโทษพนักงาน Support
และผมจะใช้กระทู้นี้ติดตามว่า AIS ได้ดำเนินการไปอย่างไรบ้าง

#aisfibre #พนักงานsupportตอบกวนทีนลูกค้า
ขอแก้ใหม่นะครับ ผมเห็นว่าพนักงานตอบสุภาพดีครับ
และไม่ได้กวนผมเลย
แต่พนักงาน Support ตามหน้าที่แล้วถ้าไม่ทราบข้อมูลที่จะต้องตอบ
ก็ต้องบอกลูกค้าว่าขอเวลาไปหาคำตอบมาให้ครับ แต่คนนี้ตัดจบแบบสุภาพๆไปครับ ซึ่งถือว่าบกพร่องหน้าที่ครับ
สุดท้ายผมต้องไปลองเอาเองว่าต่อไปนานเท่าไหร่จึงตัด และพบด้วยตัวเองว่า 7 วันตัดทีนึงครับ
ส่วนคำถามที่ผมถามไปนั้นเป็นข้อมูลทั่วไปของ Product อยู่แล้วครับ ไม่จำเป็นต้องบอกเบอร์สมาชิกเลยครับ
ดังเช่นในกระทู้นี้เค้าก็ตอบกันครับ ไม่ได้แจ้งเบอร์อะไรเลย
https://pantip.com/topic/40463064
ร้องเรียน AIS ให้ลงโทษพนักงาน Support
กระทู้นี้ผมไม่ต้องการทราบคำตอบแล้วคับ แต่ผมต้องการให้ AIS ลงโทษพนักงาน Support
และผมจะใช้กระทู้นี้ติดตามว่า AIS ได้ดำเนินการไปอย่างไรบ้าง
#aisfibre #พนักงานsupportตอบกวนทีนลูกค้า
ขอแก้ใหม่นะครับ ผมเห็นว่าพนักงานตอบสุภาพดีครับ
และไม่ได้กวนผมเลย
แต่พนักงาน Support ตามหน้าที่แล้วถ้าไม่ทราบข้อมูลที่จะต้องตอบ
ก็ต้องบอกลูกค้าว่าขอเวลาไปหาคำตอบมาให้ครับ แต่คนนี้ตัดจบแบบสุภาพๆไปครับ ซึ่งถือว่าบกพร่องหน้าที่ครับ
สุดท้ายผมต้องไปลองเอาเองว่าต่อไปนานเท่าไหร่จึงตัด และพบด้วยตัวเองว่า 7 วันตัดทีนึงครับ
ส่วนคำถามที่ผมถามไปนั้นเป็นข้อมูลทั่วไปของ Product อยู่แล้วครับ ไม่จำเป็นต้องบอกเบอร์สมาชิกเลยครับ
ดังเช่นในกระทู้นี้เค้าก็ตอบกันครับ ไม่ได้แจ้งเบอร์อะไรเลย
https://pantip.com/topic/40463064