ผมไปใส่ SSD ที่ร้านที่ผมซื้อโน๊ตบุคเดือนธันวาคม 2020 แล้วให้ที่ร้านใส่ให้แต่ไม่ได้ให้บูทเครื่องให้ใหม่ เนื่องจากผมต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยจะไปบูทเอง แต่พอไปต่างจังหวัดจะบูทเครื่องแต่บูทไม่ขึ้น ยังไม่ได้ใช้เลย ผมไปต่างจังหวัด 1 เดือน (ไม่ได้ใช้งานทั้งเดือน) กลับไปให้ที่ร้านซ่อมให้ ที่ร้านบอก SSD เสีย เลยส่งให้ศูนย์ ข้ามมาเดือน 1 เดือน เดือนมกราคม ร้านบอกว่า ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็รอไปอาทิตย์ต่อมาก็บอกจะตามเรื่องให้ให้รออีก 1 อาทิตย์ อาทิตย์นี้โทรไปก็พูดแบบเดิม อยากทราบว่าผมจะมีไหนที่จะได้เงิน หรือ SSD คืนบ้างครับ โทรไปก็จะพูดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีการตามงานจริงๆ คนรับโทรศัพทแต่ละครั้งไม่เหมือนกันสักคน มีครั้ง 1 โทรมาถามดันไม่ใช่ของเราอีก(ประมาณไม่เมมเบอร์ลูกค้า) เขาบอกว่าถ้าเปลี่ยนภายใน 7 วัน จะเปลี่ยนสินค้าให้เลย แต่ผมก็ไปอยู่ต่างหวัด แถมตอนไปเปลี่ยนก็ไม่ได้บอกเราด้วย ว่าถ้าใช้ไม่ได้ให้มาเปลี่ยน
ส่ง SSD ซ่อมร้านผลัดวันประกันพรุ่ง ทำไงดีครับ ?