หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTC Platinum Blue Member *1806 โทรไปได้ฟังเพลงแล้วสายตัดตลอดเป็นกันไหม
กระทู้คำถาม
พยายามจะติดต่อ DTC Call center เห็นว่าโทรไป *1806 ได้โทรไประหว่างรอสาย ก็มีเพลงเพราะๆ ให้ฟังเพลินๆ ดี และก็บอกว่าเพลงที่ท่านกำลังรับเป็นเพลง มันคงจะ.... แล้วก็ตัดไป
คนอื่นเป็นไหมครับ หรือผมโดน Block อยู่คนเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
Dtac สอบถามครับ
Platinum blue member เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สามารถโทรผ่าน*1806 ได้เลยใช่ไหมครับ คือไม่จำเป็นต้องโทรเข้า 1678 ถูกต้องไหมครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
TrueID TV Gen 3 box
Hello, I am currently subscribing to Truevisions Platinum package and am a Black member. I am using he hybrid box in 1 room and an old TrueID TV Gen 1 box that I bought many years ago in the second
สมาชิกหมายเลข 7353739
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
*1806 ของ DTAC ติดต่อไม่ได้ จะมีไว้ทำไม ??
สวัสดีครับ ขอแจ้งก่อนว่าผมเป็นลูกค้าที่ค่อนข้างจงรักภัคดีกับค่ายสีฟ้านี่น่ะ เคยคิดอยากจะย้ายค่ายหลายรอบมากๆ แต่ก็ยังตัดเยิ้อใยจากที่นี่ไม่ได้ มาเริ่มกันตรงนี้ เนื่องจากว่าผมมีปัญหาในการติดต่อ Platinu
Freelance พักร้อน
จะย้ายออกจาก dtac รบกวนสอบถามโปรจาก ais และ true ครับ แก้ไข
เนื่องจากว่าพบปัญหาการใช้งานเรื่องของการโทร และ อินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปทาง dtac แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แต่แย่ไปกว่านั้นคือ dtac *1806 แจ้งว่า ลูกค้าต้องประสานงานกับเครื่อข่ายปลายทางที่โทรหาเองนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4016985
จาก Platinum Blue Member มาเป็น Silver Member เป็นเพราะใช้งานไม่เยอะแต่จ่ายค่ารายเยอะ (จนท.บอกค่ะ)งง มั้ยคะ
ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้มานานอายุการใช้งาน 23 ปี 9 เดือน 21 วัน วันนี้ชำระค่าบริการทาง app ซึ่งก็ทำมาเป็นปกติ วันนี้ลองเข้าไปดูข้อมูลของเรา ใน App เห็นก็ตกใจกับสายตาตัวเอง ระดับสมาชิกของเรา มาเหลือแค่
แม่น้อยอุบล
*1806 นี่ใช้ไม่ได้แล้วหรอครับ dtac
โทรไปโดนให้โทร 1678 ตลอดเลยแล้วจะเป็น platinum blue member เพื่ออะไร งง
Giana
เป็นสมาชิกดีแทค Blue platinum อยากรุ้
อยากรู้ว่า สามารถผ่อนเครื่องรวมกับบิลรายเดือนได้ไหม โดยให้ค่าเครื่องใหม่ไปรวมกับบิลสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 3386023
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTC Platinum Blue Member *1806 โทรไปได้ฟังเพลงแล้วสายตัดตลอดเป็นกันไหม
คนอื่นเป็นไหมครับ หรือผมโดน Block อยู่คนเดียว