ดิฉันเป็นคนส่งของค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ปรากฎว่าได้รับแจ้ง จากลูกค้าว่ายังไม่ได้รับของ ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 สถานะพัสดุเป็นแบบนี้ค่ะ
เลขใบนำส่งหลัก:860075004541
2020-12-05 09:48:06
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):null,เมืองระยอง,ระยอง
2020-12-05 03:43:45
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):บางโฉลง,บางพลี,สมุทรปราการ
2020-12-04 21:54:55
สาขา 01Don Mueang01【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร
2020-12-04 20:25:12
สาขา 01Don Mueang01【รับพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร
1. แจ้งสาขาต้นทางไปรอบแรก เซลล์ตอบกลับมาว่า "คือตอนนี้เกทเวย์ระยองเขามีปัญหาพนักงานออกยกคลังค่ะ เบื้องต้นโทรหาให้แล้วค่ะ เดี๋ยวติดต่อ GM ระยองโดยตรง อีกทีว่าจะทำยังไงให้ของถึงลูกค้าให้ไวที่สุด"
2. แจ้งสาขาต้นทางรอบสอง พนักงานตอบกลับมาว่า "พรุ่งนี้จะตามให้อีกรอบนะคะ"
3. แจ้งสาขาต้นทางรอบสาม "เงียบ...ไม่มีการตอบรับ"
4. แจ้งแจ้งสาขาต้นทางรอบที่สี่ เราพูดไปเลยว่า "ถ้ายังหาพัสดุไม่เจอ ทางร้านจะส่งพัสดุกับ J&T วันนี้เป็นวันสุดท้าย พรุ่งนี้เราจะเลิกส่งของกับ J&T" แต่ปรากฎว่าพนักงานที่มารับของไม่เข้ามารับเลยค่ะ
5. โทรหา call center พนักงานบอกว่า รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ให้โทรมาใหม่อีก 3 วันทำการ
6. วันนี้โทรหา call center ของ J&T ไม่มีพนักงานรับสาย เลยทำเรื่องเคลมลงระบบของ J&T โดยใช้ รหัส VIP ของร้าน
เคสนี้ ต้องตามเรื่องอย่างไรต่อคะ แล้วจะได้เงินคืนเท่าไหร่ มูลค่าสินค้าของลูกค้า ยอดรวม 674.00 บาท
ขนส่ง J&T ทำของหาย ต้องตามเรื่องอย่างไรต่อคะ แล้วจะได้เงินคืนเท่าไหร่
เลขใบนำส่งหลัก:860075004541
2020-12-05 09:48:06
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):null,เมืองระยอง,ระยอง
2020-12-05 03:43:45
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):บางโฉลง,บางพลี,สมุทรปราการ
2020-12-04 21:54:55
สาขา 01Don Mueang01【นำส่งพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร
2020-12-04 20:25:12
สาขา 01Don Mueang01【รับพัสดุ】
ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร
1. แจ้งสาขาต้นทางไปรอบแรก เซลล์ตอบกลับมาว่า "คือตอนนี้เกทเวย์ระยองเขามีปัญหาพนักงานออกยกคลังค่ะ เบื้องต้นโทรหาให้แล้วค่ะ เดี๋ยวติดต่อ GM ระยองโดยตรง อีกทีว่าจะทำยังไงให้ของถึงลูกค้าให้ไวที่สุด"
2. แจ้งสาขาต้นทางรอบสอง พนักงานตอบกลับมาว่า "พรุ่งนี้จะตามให้อีกรอบนะคะ"
3. แจ้งสาขาต้นทางรอบสาม "เงียบ...ไม่มีการตอบรับ"
4. แจ้งแจ้งสาขาต้นทางรอบที่สี่ เราพูดไปเลยว่า "ถ้ายังหาพัสดุไม่เจอ ทางร้านจะส่งพัสดุกับ J&T วันนี้เป็นวันสุดท้าย พรุ่งนี้เราจะเลิกส่งของกับ J&T" แต่ปรากฎว่าพนักงานที่มารับของไม่เข้ามารับเลยค่ะ
5. โทรหา call center พนักงานบอกว่า รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ให้โทรมาใหม่อีก 3 วันทำการ
6. วันนี้โทรหา call center ของ J&T ไม่มีพนักงานรับสาย เลยทำเรื่องเคลมลงระบบของ J&T โดยใช้ รหัส VIP ของร้าน
เคสนี้ ต้องตามเรื่องอย่างไรต่อคะ แล้วจะได้เงินคืนเท่าไหร่ มูลค่าสินค้าของลูกค้า ยอดรวม 674.00 บาท