ขนส่ง J&T ทำของหาย ต้องตามเรื่องอย่างไรต่อคะ แล้วจะได้เงินคืนเท่าไหร่

กระทู้คำถาม
ดิฉันเป็นคนส่งของค่ะ ส่งของไปให้ลูกค้า ปรากฎว่าได้รับแจ้ง จากลูกค้าว่ายังไม่ได้รับของ ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม  2563 สถานะพัสดุเป็นแบบนี้ค่ะ

เลขใบนำส่งหลัก:860075004541

2020-12-05 09:48:06
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】

ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):null,เมืองระยอง,ระยอง

2020-12-05 03:43:45
ศูนย์กระจายสินค้า【นำส่งพัสดุ】

ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):บางโฉลง,บางพลี,สมุทรปราการ

2020-12-04 21:54:55
สาขา 01Don Mueang01【นำส่งพัสดุ】

ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร

2020-12-04 20:25:12
สาขา 01Don Mueang01【รับพัสดุ】

ที่ตั้ง(ต./อ./จ.):สีกัน,เขตดอนเมือง,กรุงเทพมหานคร

1. แจ้งสาขาต้นทางไปรอบแรก เซลล์ตอบกลับมาว่า  "คือตอนนี้เกทเวย์ระยองเขามีปัญหาพนักงานออกยกคลังค่ะ เบื้องต้นโทรหาให้แล้วค่ะ เดี๋ยวติดต่อ GM ระยองโดยตรง อีกทีว่าจะทำยังไงให้ของถึงลูกค้าให้ไวที่สุด"

2. แจ้งสาขาต้นทางรอบสอง พนักงานตอบกลับมาว่า "พรุ่งนี้จะตามให้อีกรอบนะคะ"

3. แจ้งสาขาต้นทางรอบสาม "เงียบ...ไม่มีการตอบรับ"

4. แจ้งแจ้งสาขาต้นทางรอบที่สี่  เราพูดไปเลยว่า "ถ้ายังหาพัสดุไม่เจอ ทางร้านจะส่งพัสดุกับ J&T วันนี้เป็นวันสุดท้าย พรุ่งนี้เราจะเลิกส่งของกับ J&T"   แต่ปรากฎว่าพนักงานที่มารับของไม่เข้ามารับเลยค่ะ 

5. โทรหา call center  พนักงานบอกว่า รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ให้โทรมาใหม่อีก 3 วันทำการ 

6. วันนี้โทรหา call center ของ J&T ไม่มีพนักงานรับสาย  เลยทำเรื่องเคลมลงระบบของ J&T โดยใช้  รหัส VIP ของร้าน  

เคสนี้ ต้องตามเรื่องอย่างไรต่อคะ แล้วจะได้เงินคืนเท่าไหร่  มูลค่าสินค้าของลูกค้า  ยอดรวม 674.00 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่