ปกติใช้บริการสั่งอาหารของ foodpanda เป็นประจำ. ล่าสุดวันที่ 17. ม.ค.ได้สั่งของใช้ไป ในร้านสะดวกซื้อ..ไม่ใช่อาหาร ไรเดอร์แจ้งว่าไกลจากพื้นทึ่ขอให้ช่วยยกเลิก เราแจ้งว่าทำไม่เป็นให้ยกเลิกเอง สักพักเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามรายละเอียดโดยไม่แจ้งว่าจะไม่คืนเงินที่ตัดบัตรไปแล้วกรณียกเลิก ..
พอเราทราบว่าไม่คืนเงิน จึงเมลติดต่อแผนกดูแลลูกค้าแจ้งรายละเอึยดทั้งหมด ทุกเมลที่ตอบกลับมาก็ยังยืนยันว่าเป็นความ(ผิด)ต้องการของลูกค้าที่จะยกเลิกเอง จึงไม่สามารถคืนเงินได้..ทั้งที่เราแจ้งตอบไปทุกเมลว่าทางไรเดอร์ขอให้ยกเลิก. และทุกเทมลของfoodpandaตอบใตทิศทางเดียวกันเหมือนโรบอท
จึงขอเลิกใช้บริการค่ะ และจะไม่แนะนำแน่นอน
[CR] รีวิวการสั่ง foodpanda
พอเราทราบว่าไม่คืนเงิน จึงเมลติดต่อแผนกดูแลลูกค้าแจ้งรายละเอึยดทั้งหมด ทุกเมลที่ตอบกลับมาก็ยังยืนยันว่าเป็นความ(ผิด)ต้องการของลูกค้าที่จะยกเลิกเอง จึงไม่สามารถคืนเงินได้..ทั้งที่เราแจ้งตอบไปทุกเมลว่าทางไรเดอร์ขอให้ยกเลิก. และทุกเทมลของfoodpandaตอบใตทิศทางเดียวกันเหมือนโรบอท
จึงขอเลิกใช้บริการค่ะ และจะไม่แนะนำแน่นอน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้