ฝ่ายการตลาดส่งถุงยางมาให้น้องสาวเป็นของขวัญลูกค้า??

สวัสดีค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวเราไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เซเว่น แล้วเปิดมาเจอแมลงสาบในถ้วยค่ะ น้องเราก็เลยติดต่อไปที่บริษัทที่อยู่ข้างถ้วยอะค่ะ ว่ามีแมลงสาบอยู่ในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คุณขายนะ เสร็จแล้วมีผู้ชายโทรมาขอที่อยู่ บอกว่าเป็นฝ่ายการตลาดจาก ซีพี คอนซูเมอร์ จะส่งของขวัญมาให้เป็นการขอโทษ ปรากฎว่า ของขวัญทีส่งมามี ถุงยางอนามัย, ทิชชู่เปียก และ เจล ค่ะ คงไม่ต้องอธิบายว่าต้องการจะสื่ออะไรนะคะ ฝ่ายการตลาดทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ น้องสาวกับแม่จิตตกไปแล้วค่ะ เหมือนอยู่ ๆ ก็โดน sexual harassment อยากสอบถามว่า เราจะร้องเรียนกับใครได้บ้างคะ เรามีรูป ใบเสร็จ กล่องพัสดุที่ส่งมา เก็บไว้ทั้งหมดค่ะ

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 22
ผมพยายามนั่งคิดนอนคิดว่า สินค้าขอโทษ(ไม่รู้จะใช้คำไหนดี) ทำไมถึงต้องมีถุงยาง

พยายามหาคำตอบว่า ถ้าเราจะส่งสินค้าแทนคำขอโทษให้ลูกค้าเนี๊ย เราควรจะส่งอะไรให้

เอาจริงๆนะครับ ถ้าตัดถุงยางออกไป ผมว่าของที่ส่งมา ยังไม่สามารถเทียบกับสิ่งที่เราต้องเจอได้เลย

ในต่างประเทศ เคสแบบนี้ เขาแทบจะต้องเอาของที่มีมูลค่าสูง มาขอโทษกันเลย เพราะมันแสดงถึงสุขอนามัยของร้านเขา

ไม่ว่ามันอาจจะมาจากต้นทาง หรือมาจากร้านเขา แต่เมื่อร้านเขาเป็นคนขายสินค้านี้ออกไปก้อต้องแสดงความจริงใจ สร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า

ส่วนเรื่องอื่นคุณก้อไปสอบสวนหาต้นตอกันเอง แต่ของที่ส่งมา ไก่กามากมาย ไม่ได้แสดงถึงความจริงใจที่จะขอโทษเลยด้วยซ้ำ

ถ้าเป็นผม ผมคงฟ้องร้องเรียกค่าเสียความรู้สึกไปแล้ว แถมยิ่งมีส่งถุงยางอนามัยมาด้วยนี่ คืออะไรกันเนี๊ย

ผมว่าลองส่งเรื่องให้พวกเพจข่าวเล่นข่าวนี้ดู แต่ทำใจเหอะครับว่า ประเทศนี้ ผู้บริโภคไม่ใช่สำคัญอันดับ 1 แน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่