สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดิฉันอยู่ที่ต่างประเทศค่ะ ได้เผลอลบแอพ ibanking ไป และไม่สามารถเข้าใช้งานแอพได้อีกครั้ง เนื่องจากรหัสลับเข้า Login ได้แค่ครั้งเดียว 
และดิฉันโทรไปติดต่อธนาคาร ธนาคารเเจ้งว่ามี2ช่องทางในการขอรหัส
คือ-1ไปติดต่อที่ธนาคาร
    - 2ขอรหัสได้จากตู้เอทีเอ็ม ฉันพยามเเจ้งปัญหาของฉันให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารทราบ คือฉันไม่ได้อยู่ที่ไทย เเละบัตรATMฉันก็ไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ต้องขออภัยด้วยนะครับ  ขอรับรหัสได้2ช่องทางตามที่เเจ้งครับ เเละการสนทนาก็จบลง
ฉันเข้าใจตามที่ทางธนาคารเเจ้ง
การเเก้ไขปัญหาของฉันก็คงทำได้เเค่

-ฉันต้องส่งบัตรกลับไทย
(กรณีไม่มีใครดำเนินการให้หละ)

-ฉันต้องบินกลับไทยเพื่อดำเนินการเอง 
(ไม่มีวิธีที่ง่ายกว่านี้เเล้วใช่ไหม)

-การส่งบัตรกลับไทย มันจะปลอดภัย100%ไหม
(เหมือนเราใช้บัตรรูดของ บางทีก็ไม่ได้ให้ใส่รหัสอะไร เห็นเเค่ข้อความเเจ้งเตือนว่าเงินถูกหักไป)

เเละถ้าให้พ่อไปขอรหัสกับทางธนาคารจะได้ไหม ถ้าได้ต้องทำอย่างไรบ้างคะ....?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่