Bts ถ้าเก็บ104บาทตามข่าว และจะมีผลต่อหุ้นไหม

ตามข่าวเอาจริงถ้าเทียบกับระยะทางราคานี้ก็พอได้มั้ง

แต่ถ้าราคา65 ต้องต่อให้อีก30ปี พร้อมหนี้มูลค่า แสนล้าน ที่btsจะต้องรับไป
ส่วนต่อขยาย3เส้น ค่าก่อสร้างรวมแล้ว แสนล้าน นึกว่ามากกว่านี้

ตามข่าวถ้าไม่ต่อ กทมต้องรับหนี้นี้ไปเอง แถมค่าเดินรถจะขาดทุนถึงปีละ3-4พันล้าน 10ปีก็3-4หมื่นล้าน

สงสัยครับ เอาจริงค่าบริหารจัดการในการเดินรถ
ถ้าทั้งสายมาอยู่ในมือรัฐแล้วให้เอกชนมาประมูลไปเดินต่อ

ทนราคานี้ไปอีกแค่10ปี หรือว่าต่อสัญญาให้ไปเลยตินนี้เพื่อราคา65บาททั้งสาย
แบบไหนคุ้มกว่ากัน

ทําไมไม่มีตั๋ววันนั่งได้ทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้าทุกสายบ้างเลย
ผู้สมัครผู้ว่าคนใหม่ น่าจะออกนโยบายเกี่ยวกับการโดยสารประจำทางบ้างนะ

รถเมล์ต่อรถไฟ เอาจริงค่าโดยสารต่อวันเคยมีทีมไหนมาสำรวจบ้างไหมครับ
ราคาต่อค่าครองชีพปัจจุบัน ราคาค่าโดยสารต่อวัน ควรมีราคาที่เท่าไหร่

ถ้าสรุปว่าbts ได้ต่อ หรือไม่ได้ต่อสัญญาเพิ่ม ราคาหุ้นจะเป็นยังไงครับ
ได้ต่อ หุ้นก็ขึ้นต่อ
ไม่ได้ต่อ หุ้นลงดิ่ง
ธุรกิจของ หุ้นbts นอกจากรถไฟฟ้าแล้ว มีอะไรอีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่