ตามข่าวเอาจริงถ้าเทียบกับระยะทางราคานี้ก็พอได้มั้ง
แต่ถ้าราคา65 ต้องต่อให้อีก30ปี พร้อมหนี้มูลค่า แสนล้าน ที่btsจะต้องรับไป
ส่วนต่อขยาย3เส้น ค่าก่อสร้างรวมแล้ว แสนล้าน นึกว่ามากกว่านี้
ตามข่าวถ้าไม่ต่อ กทมต้องรับหนี้นี้ไปเอง แถมค่าเดินรถจะขาดทุนถึงปีละ3-4พันล้าน 10ปีก็3-4หมื่นล้าน
สงสัยครับ เอาจริงค่าบริหารจัดการในการเดินรถ
ถ้าทั้งสายมาอยู่ในมือรัฐแล้วให้เอกชนมาประมูลไปเดินต่อ
ทนราคานี้ไปอีกแค่10ปี หรือว่าต่อสัญญาให้ไปเลยตินนี้เพื่อราคา65บาททั้งสาย
แบบไหนคุ้มกว่ากัน
ทําไมไม่มีตั๋ววันนั่งได้ทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้าทุกสายบ้างเลย
ผู้สมัครผู้ว่าคนใหม่ น่าจะออกนโยบายเกี่ยวกับการโดยสารประจำทางบ้างนะ
รถเมล์ต่อรถไฟ เอาจริงค่าโดยสารต่อวันเคยมีทีมไหนมาสำรวจบ้างไหมครับ
ราคาต่อค่าครองชีพปัจจุบัน ราคาค่าโดยสารต่อวัน ควรมีราคาที่เท่าไหร่
ถ้าสรุปว่าbts ได้ต่อ หรือไม่ได้ต่อสัญญาเพิ่ม ราคาหุ้นจะเป็นยังไงครับ
ได้ต่อ หุ้นก็ขึ้นต่อ
ไม่ได้ต่อ หุ้นลงดิ่ง
ธุรกิจของ หุ้นbts นอกจากรถไฟฟ้าแล้ว มีอะไรอีกครับ
Bts ถ้าเก็บ104บาทตามข่าว และจะมีผลต่อหุ้นไหม
แต่ถ้าราคา65 ต้องต่อให้อีก30ปี พร้อมหนี้มูลค่า แสนล้าน ที่btsจะต้องรับไป
ส่วนต่อขยาย3เส้น ค่าก่อสร้างรวมแล้ว แสนล้าน นึกว่ามากกว่านี้
ตามข่าวถ้าไม่ต่อ กทมต้องรับหนี้นี้ไปเอง แถมค่าเดินรถจะขาดทุนถึงปีละ3-4พันล้าน 10ปีก็3-4หมื่นล้าน
สงสัยครับ เอาจริงค่าบริหารจัดการในการเดินรถ
ถ้าทั้งสายมาอยู่ในมือรัฐแล้วให้เอกชนมาประมูลไปเดินต่อ
ทนราคานี้ไปอีกแค่10ปี หรือว่าต่อสัญญาให้ไปเลยตินนี้เพื่อราคา65บาททั้งสาย
แบบไหนคุ้มกว่ากัน
ทําไมไม่มีตั๋ววันนั่งได้ทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้าทุกสายบ้างเลย
ผู้สมัครผู้ว่าคนใหม่ น่าจะออกนโยบายเกี่ยวกับการโดยสารประจำทางบ้างนะ
รถเมล์ต่อรถไฟ เอาจริงค่าโดยสารต่อวันเคยมีทีมไหนมาสำรวจบ้างไหมครับ
ราคาต่อค่าครองชีพปัจจุบัน ราคาค่าโดยสารต่อวัน ควรมีราคาที่เท่าไหร่
ถ้าสรุปว่าbts ได้ต่อ หรือไม่ได้ต่อสัญญาเพิ่ม ราคาหุ้นจะเป็นยังไงครับ
ได้ต่อ หุ้นก็ขึ้นต่อ
ไม่ได้ต่อ หุ้นลงดิ่ง
ธุรกิจของ หุ้นbts นอกจากรถไฟฟ้าแล้ว มีอะไรอีกครับ