คืนสินค้าจากลาซาด้า ทำไมต้องรอเงินเข้าบัญชีตั้ง 7 วัน หรืออาจจะมากกว่านั้น

สอบถามหน่อยค่ะ ซื้อสินค้าจากลาซาด้ามายอด 3,6xx แต่ของไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้จริง จึงได้ทำเรื่องคืนสินค้าไป 
ผ่านไป 4 วัน ทางลาซาด้าคืนเงินมาในวอลเลตแล้ว แต่เราจำเป็นต้องถอนออกเพื่อเอาเงินตรงนี้ไปหาซื้อสินค้าเอง
เพราะผิดหวังสินค้าจากลาซาด้ามาเยอะมาก จึงไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว ไม่ทราบว่าลาซาด้าเคยตรวจสอบร้านค้าที่เข้าร่วมบ้างหรือไม่
ทำไมมีแต่มิชฉาชีพ หลอกลวงผู้บริโภค สั่งของมาใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง ต้องลุ้นตลอดว่าจะใช้งานได้จริงไหม? 
พอทำเรื่องถอนเงินจากวอลเลต เข้าบัญชีธนาคารแล้ว ทำไมต้องรอถึง 7 วัน หรืออาจจะมากกว่านั้น คุณรออะไรคะถามหน่อย
พนักงานของคุณไม่ทำงานกันหรือ? และคืนเงินไม่ครบด้วยบางครั้ง ไม่รู้ว่าหักค่าอะไรไปทำไมไม่แจ้ง?
คุณเคยคิดจะปรับปรุงบ้างไหมคะ? ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งของจากลาซาด้า แย่ค่ะบอกแค่นี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่