มีใครพออธิบาย หรือดูความหมาย หรือดูดวงเกี่ยวกับความฝันได้รึป่าวครับ ?

สวัสดีครับ ผมอายุ 20 ปีแล้ว เป็นเกย์ครับ(บอกไว้เผื่อมีผลกับการที่ผมฝัน) พอดีเมื่อประมาณบ่ายสองของวันที่ผ่านมา ผมดันผลอยหลับแล้วฝัน ว่า...

     ในฝัน ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาคล้ายผมมาก จำรายละเอียดไม่ได้มาก แต่ในฝันผมรู้สึกว่าคนนั้นมีความสัมพันธุ์อะไรกับผมอยู่ พี่น้อง? หรือฝาแฝด? ผู้หญิงคนนั้น และผม ในมือถือมีดทั้งคู่ วิ่งไล่เอามีดไล่ฟันกันไปฟันกันมา ทุกครั้งที่มีดฟาดผ่านโดนร่างกายผม ผมจะรู้สึกจุกที่หน้าอก ต่อให้มีดจะฟาดผ่านโดนแขนก็ตาม ผมไล่กับเธออยู่อย่างนั้น ซึ่งในฝันเหมือนเธอจะวิ่งไล่ผมซะมากกว่า ผมเหมือนทำได้แค่เพียงปกป้องตัวเอง จนสุดท้ายผมหยุดนั่งลงที่ฟุตบาตหน้าร้านสะดวกซื้อที่หนึ่ง ผมนั่งลงพรึ๊บ พร้อมกับโยนมีดที่ถืออยู่ทิ้งไป ผู้หญิงคนนั้นตามมาติด ๆ ในมือถือมีด แต่แปลก ในฝันผมไม่ได้รู้สึกกลัว แต่ตรงกันข้าม เธอมานั่งข้างผม พร้อมกับโยนมีดทิ้งเหมือนกัน เธอและผมมองหน้ากัน ต่างหัวเราะให้กัน และเธอก็ดึงหลังให้ผมล้มลงนอนหงายหนุนหัวบนต้นแขนของเธอ มองฟ้าที่มืดครึม เต็มไปด้วยสายฝน หากแต่แปลกที่ต่อให้อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่มีคนเลย แต่ไม่ได้สนใจเพราะสายตาผมจับจ้องที่เธอคนนั้น ผมร้องไห้ออกมา รู้สึกอบอุ่นในใจแปลก เหมือนเจอพี่สาว? หรือเจอใครไม่รู้ที่เหมือนเราอยู่กับเค้ามานาน และเหมือนเรารู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่กับเค้า

หลังจากฝันไม่นาน เราก็มานั่งคิดทบทวนว่าไอ้ที่ฝันนี่มันแปลก เป็นฝันที่จำรายละเอียดได้ดี แล้วเมื่อมาประกอบกับนิสัยตัวเองยิ่งเข้าเค้า บางทีผมก็เข็มแข็งเหมือนผู้หญิงคนในฝัน บางครั้งหรือตอนนี้ผมก็อ่อนแอเหมือนตัวผมในฝัน เธอคือส่วนหนึ่งของผมหรอ มันมีอะไรพออธิบายความคิดนี้ หรือความฝัน จินตานาการนี้รึป่าว ผมอยากรู้จริง ๆ ผมกลัวว่าผมจะเป็นอย่างอื่น

ปล. ภาษาที่ผมใช้อาจเหมือนนิยาย แต่มันเรื่องจริงนะครับ ไม่ได้แต่งขึ้นแต่อย่างได้ เว้นแต่ที่ผมฝันจะมาจากจินตนาการของผมเอง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่