หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงที่คนไม่ออกไปกินข้าวนอกบ้าน grab ไม่มีส่วนลดอะไรให้ลูกค้าเลย
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
ธุรกิจร้านอาหาร
เห็นเก็บค่าคอมร้านอาหารก็เยอะเอาการอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทางเลือกอื่นๆถ้าไม่ใช้ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี จะเป็นอะไร เพราะค่า GP สูงเกิน
ทางเลือกอื่นๆถ้าไม่ใช้ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี จะเป็นอะไร เพราะค่า GP สูงเกิน วันนี้พึ่งเห็น post ว่าผู้บริหาร lineman มาบอกว่าร้านค้าต่างๆเสี่ยงสูงปิดตัวกันเยอะ อ่านแล้วออกจะ หึหึ ที่ไม่พูดถึงสิ่งที่
chattering box
คนขับรถส่งอาหารที่สั่งผ่าน app เขาได้ rate เท่าไรจาก gp 30% หรอครับ
คนขับรถส่งอาหารที่สั่งผ่าน app เขาได้ rate เท่าไรจาก gp 30% หรอครับ
chattering box
?เคยสงสัยมั้ย ทำไมอาหาร ที่กดสั่งจากแอพเดลิเวอรี่ ถึงแพงกว่าที่ซื้อที่ร้าน🛵
หลายคนน่าจะมีประสบการณ์เคยกดสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มเดลิเวอรี บนแอปพลิเคชั่นอย่าง Lineman, Grab หรือ Shopee Food ฯลฯ กันมาบ้าง . และก็เชื่อว่าจะต้องมีไม่น้อยแน่ๆ ที่สงสัยว่าทำไมราคาอาหารบนแอปเดลิเวอรีเห
Lady_Simplicity
ยอมสั่งอาหารเดลิเวอรี่ไกลแค่ไหน ถ้าอยากกินมากจริงๆ
ปกติสั่งอาหาร ไลน์แมน แกรบ ฯลฯ ประจำ แต่สั่งเฉพาะร้านที่อยู่ใกล้บ้าน แต่มันมีหลายร้านที่อยู่ไกล ค่าส่ง ร้อยอัพ ยังไม่กล้าสั่ง อยากถามว่า เพื่อนๆ เคยสั่งร้านไกลๆ ไหม แล้ว ไรเดอร์รับออเดอร์ไหมครับ? สมมต
สมาชิกหมายเลข 863373
สอบถามครับรอgrabมาส่งข้าวนานมาก
รอมา2ชม grab มีวิธีการชดเชยให้ลูกค้าไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8446015
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
ต้นทางโอนเงินแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับ
พอดีผมขับgrab แล้วลูกค้าขอสแกนจ่ายเงินเรียบร้อยผมเห็นสลิปแล้ว แต่พอผมจบงานแล้วมาดูในบัญชีเงินมันไม่เข้า สอบถามแล้วเขาไห้รอวันถัดไปภายใน19.00น. ผมรอจนถึงแล้วเงินก็ยังไม่เข้า เขาไห้ติดต่อต้นทางซึ่งต้นทา
สมาชิกหมายเลข 8715182
การใช้งานแอพ Grab
ส่วนตัวผมใช้แอพนี้ประจำทั้งสั่งของ ทั้งเรียกรถช่วงที่มาแรกๆก็ดีน่ะครับมี call center ติดต่อง่ายบริการดี มีปัญหาก็ช่วยแก้ได้ทัน แต่ปัจจุบันผมว่าแย่ลงเยอะเลย ด้านประสบการณ์ใช้งาน เพราะไม่สารมาถติดต่อเพื
สมาชิกหมายเลข 6154585
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
มาดู food rider นินทาลูกค้ากัน อ่านละเกรงใจเลย
พอดีมันขึ้นมาใน feed เวลาไปทำงานมีใช้บริการสั่งอาหารผ่าน app อยู่บ้าง ก็จะมีทิปให้ค่าเดินขึ้นมาส่งที่ออฟฟิศ แต่เหมือนจะรบกวนเขามากๆ อยู่ดี.. จากนี้ไปคงไม่ค่อยกล้าสั่งอาหารผ่าน app แล้วค่ะ เกรงใจ 😅 ท
padme' amidala
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
ธุรกิจร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงที่คนไม่ออกไปกินข้าวนอกบ้าน grab ไม่มีส่วนลดอะไรให้ลูกค้าเลย