[SR] สยบทุกปัญหาสิว ด้วย “Bk Acne Balancing MasK”

กระทู้รีวิว
ฮาโหย่ววว สวัสดีค่าา สาวๆ โต๊ะเครื่องแป้งทุกคน ^^
กลับมาพบกับเราในห้องโต๊ะเครื่องแป้งกันอีกแล้วจ้าา (เย้^^) และแน่นอนค่าสาวๆ กลับมาพบกับเราแบบนี้เราก็ต้องมี Item ดีๆมากฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน สาวๆพร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเล๊ย …

     สาวๆค่ะ ก่อนอื่นเราต้องขอถามสาวๆก่อนเลยค่ะว่า มีสาวๆคนไหนใส่ Mask นานๆแล้วมีปัญหาสิวขึ้นเหมือนกันกับเราบ้าง ??? (ยกมือขึ้นโหน่ยย) เราเชื่อค่ะว่าคงมีสาวๆหลายคนเป็นเหมือนกันกับเรา เพราะด้วยเราเองก็เป็นมนุษย์ผิวมัน (ก็คือมีโอกาสที่จะเป็นสิวง่ายมากอยู่แล้ว) แพ้ง่าย และยังต้องใส่ Mask ทั้งวันอีก !!!! (คือ Mask นี่แหละค่ะแหล่งสะสมของทั้งเชื้อโรค แบคทีเรีย เลย) !!!! แน่นอนค่ะสาวๆ ว่าไม่รอด ทั้งสิวผด  สิวผื่น สิวอักเสบ ก็เลยพากันยกขบวนมาขึ้นแบบไม่ขาดสาย ทั้งๆที่เราเองก็เปลี่ยน Mask ทุกวัน และพยายามรักษาความสะอาด บลาๆ แต่สิวเจ้ากรรมก็ยังขึ้น (ก็คือเป็นๆหายๆไม่หายขาดสักทีค่ะสาวๆ) และพอจะไปหาหมอคลีนิกที่เคยไปเข้าคอรสทำหน้าบ่อยๆนางก็ดันมาปิดไปซะอีก (ร้องไห้หนักมากค่ะ และจริงๆเราเริ่มทำใจเพราะยังไงก็ยังคงต้องใส่ Mask กันยาวๆ) จนเราได้มาลอง "Bk Acne Balancing Mask" มาร์คหน้า ตัวนี้เลยค่ะ

      สำหรับ "Bk Acne Balancing Mask" เรียกได้ว่าเป็นมาร์กสิวในตำนาน ที่ช่วยสยบปัญหาสิวได้ตั้งแต่สาเหตุของการเกิดสิวไปจนถึงช่วยทำให้สิวยุบข้ามคืนเลยค่ะ โดยตัว Bk Acne Balancing Mask เค้าจะเข้าไปช่วยดีท็อกซ์และปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และนอกจากนี้เค้ายังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และผิวแข็งแรง และที่สำคัญเลยก็คือเค้าเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้นเป็น 2 เท่า (ทั้งสิวยุบ X2 คุมมัน X2) ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น 


     • สารสกัดใบทรีที นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และสาร SEBOCLEAR-MP ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย (ก็เจ้าแบคทีเรียนี่แหละค่ะเป็นสาเหตุของการเกิดสิว),     
     • สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ที่มีฤทธิ์เป็นสาร Anti Oxidant จากธรรมชาติที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนร้อย จุดด่างดำ
     • สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก ที่ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี
     • สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre Biotic ซึ่งเป็นสุดยอดของอารหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว จึงช่วยสร้างสมดุลให้กับผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
     และนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดธรรมชาติจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์ที่ช่วยยับยั้ง P.Acne (แบคทีเรียที่กระตุ้นการอักเสบของสิว) ที่ได้รับรางวัลนวัฒกรรมสารสกัดระดับโลก และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจาก BK อีกด้วยค่า

     ที่สำคัญ "Bk Acne Balancing Mask" เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอร์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง และยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังอีกด้วย (ก็คือใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่าา)
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับ Bk Acne Balancing Mask ดีงามใช่มั๊ยละคะเดี๋ยวเราจะพามาต่อกันนี้เนื้อสัมผัสของเค้ากันต่อเลยค่ะ
    สำหรับเนื้อสัมผัสของตัวมาร์ค  เค้ามีเนื้อสัมผัสสีเขียวอ่อนๆ และให้สัมผัสที่ค่อนข้างจะเข้มข้นเลยค่ะ และสำคัญเค้าเลยนะคะเค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของใบทรีที ที่ช่วยทำให้รู้สึกสึกผ่อนคลายขณะมาร์กอีกด้วยค่าา (ตรงนี้คือถ้าสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแบบธรรมชาติของทรีทีแบบเราจะเลิฟมากๆค่า)


มาต่อกันที่วิธีใช้กันบ้างนะคะสาวๆ 
      สำหรับวิธีใช้เราสามารถใช้มาร์กทั่วบริเวณใบหน้าเพื่อเป็นการดีทอกซ์ผิวได้เลย (ตรงนี้เราจะมาร์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก) หรือสาวๆคนไหนที่เป็นสิวอักเสบก็สามารถใช้มาร์กเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวแล้วทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้ค่ามา



และแล้วก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนน่าจะรอคอยกันแล้วค่ะสาวๆ กับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์นั่นเองค่าา


      เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยค่ะว่า Fell Good มากๆ สำหรับเราเลย เพราะเนื้อมาร์ก "Bk Acne Balancing Mask" เค้าเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ขณะมาร์กจะรู้สึกเย็นๆสบายผิว และรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมอ่อนๆของ ตัว ทรี ที อีกด้วยค่ะ (คือดีงามมากๆ) และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆ ตัวมาร์กเค้าล้างออกง่าย (อันนี้เราจะล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด และตามด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการกระชับรูขุมขนค่ะ) ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ล้างเสร็จแล้วคือ รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าสะอาด และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่าา (คืออยากจะบอกเลยค่ะว่า ผิวใสขึ้นจริงๆ)
     (กระซิบนะคะ สำหรับการมาร์กในรูปแบบมาร์กเฉพาะบริเวณก็ดีงามไม่แพ้กันค่ะ เพราะตัวมาร์กเค้าเกาะผิว ไม่หลุดออกเป็นผง และที่สำคัญเลยก็คือ สิวยุบข้ามคืน ไปเลยค่าา)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้ "Bk Acne Balancing Mask" เป็นประจำกันบ้างนะคะ (เราจะใช้มาร์ก สัปดาห์ละ 3 ครั้งค่ะ) สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้อย่างเป็นประจำก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะสาวๆว่า ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยค่ะ  ที่สำคัญเลยก็คือ เรายังสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจากเมื่อก่อนมากๆ จากที่เคยแพ้ง่าย สิวผด สิวผื่น ขึ้นอยู่บ่อยๆ เวลาที่เราต้องใส่ Mask นานๆ ก็ลดลง และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ความมันส่วนเกินบนใบหน้าก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา

(อันนี้คือหลังจากที่เรามาร์ค ด้วย"Bk Acne Balancing Mask" แล้วล้างออกนะคะ)

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ "Bk Acne Balancing Mask" เรียกได้ว่าเป็น มาร์คหน้า ที่เหมาะสำหรับ มนุษย์สิว ผิวมันแบบเรา มากๆ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นได้อย่างตรงจุดแล้ว (คือมาร์คแล้วสิวยุบข้ามคืนเลย) ยังช่วยป้องกันสิวที่จะเกิดขึ้นใหม่  ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน และช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสไปพร้อมๆกันอีกด้วยค่าา สรุปก็คือ Bk Acne Balancing Mask เค้าเป็น The Best สำหรับ มาร์คลดสิว ในตอนนี้เลยค่าา


สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราไม่ว่าจะเป็นใส่ Mask นานๆ แล้วสิวขึ้น ปัญหาผิวมัน หรือมีปัญหาผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย ไม่แข็งแรง เราก็ขอแนะนำให้ลอง "Bk Acne Balancing Mask" มาร์คสิวในตำนานตัวนี้เลยค่ะ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา ^^
ชื่อสินค้า:   BK Acne Balancing Mask
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่