จริงๆลองติดต่อไปที่ศูนย์แล้ว แต่สายไม่ว่าง ซึ่งก่อนหน้านี้มีพนักงานโทรมาถามรายละเอียดของเราเกี่ยวกับเน็ตมือถือ เราเลยถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านว่าทำไมถึงช้าลง แล้วระยะทางของอินเทอร์เน็ตมันสั่นลง พนักงานเลยบอกว่าให้ติดต่อศูนย์ และอธิบายรายละเอียดให้เขาฟัง แล้วก็วางไป หลังจากนั้นเราเลยติดต่อศูนย์ แต่ติดต่อไม่ได้
อินเทอร์บ้าน (WIFI) ของ TRUE ช้าลง แม้แต่กล่อง TRUE ID ก็ดูไม่ได้