แชร์ประสบการณ์การสมัครบัตร PT max card จนท กี่กรอกข้อมูลเราผิด ทำให้เราไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้

สวัสดีค่ะ คือเราสมัคร Application PT max reward เพื่อจะนำแต้มหรือ E stamp ไปแลกของหรือคูปอง โดยพอเข้าไปในแอป จะต้องกรอกรหัส member card รหัสบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์

แต่เรากรอกยังไงก็สมัครไม่ได้ ระบบขึ้นว่ารหัสผิด ทั้งที่เราทวนแล้วว่าถูกทั้งหมด

เราเลยโทรไปถาม call center ปรากฎว่าตรวจสอบข้อมูลแล้ว จนท บอกว่าตอนสมัคร พนงที่ทำบัตรกรอกเบอร์โทรศัพท์เราผิด ทำให้เราไม่สามารถ regist เข้าระบบได้ !!!

แต่ จนท call center ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลให้เราได้ด้วย !!!

วิธีแก้ไขคือ เราต้องเอาสำเนาบัตรปชชของเรา เซ็นสำเนาถูกต้องส่งที่ปั๊มสาขาไหนก็ได้ แล้วทำเรื่องขอแก้เบอร์โทรศัพท์ หรือ ถ่ายรูปสำเนาบัตรปชช ส่งไปใน FB ของปั๊มน้ำมัน

โอ้โหหหหหหหห ขนาดแก้ไขข้อมูลบัตรเคตรดิต ถ้ายืนยันตัวตนได้ก็ทำผ่าน call center ได้แล้ว

นี่ต้องถ่ายเอกสารพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง แก้ไขตัวเลขเบอร์โทรศัพท์1 ตัว ที่ไม่ใช่ความผิดของเราด้วย

ตอนกรอกข้อมูลเรากรอกถูกนะคะ แต่ พนักงานปั๊มคีย์เลขผิด โดยที่ไม่ได้ให้เราตรวจสอบ

อยากแชร์ให้เพื่อนๆ รู้ไว้ เผื่อจะสมัครบัตรนี้ เวลาพนง กรอกข้อมูลไปตรวจสอบก่อนนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาแบบเรา

ส่วนตัวเรานั้นคาดว่าอาจจะเลิกใช้บริการไปเลยค่ะ ถ้าต้องเอาข้อมูลบัตรปชช ไปแลกอีกรอบ


*****
แก้ไขครั้งที่1 แก้คำผิด
แก้ไขครั้งที่2  อัพเดต

มาอัพเดตนะคะ ล่าสุดทาง call center โทรมาหา บอกว่าครั้งก่อนเราบอกเขาไปว่าเราไม่สะดวกแก้ไขกับทางปั๊มโดยตรง (ระบบคงบันทึกไว้ แต่เราเองจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไป คงพูดกับที่คิดค่ะ ว่าคงไม่สะดวกทำรายการอีกแล้ว)  
จนท โทรมาเพื่อยืนยันว่าเราขอแก้ไขข้อมูลส่วนตัว และจนท ก็ทำการแก้ไขให้เสร็จเรียบร้อยค่ะ
สรุปว่าเขาก็แก้ไขให้ได้นะคะ เพียงแต่ call center ที่รับสายครั้งแรกไม่มีอำนาจเพียงพอ

แนะนำทาง PT ถ้าผ่านมาเห็นนะคะ ปรับปรุงการให้บริการ ให้ทันสมัยมากขึ้น และเข้าถึงง่ายขึ้น กรณีแบบเรานี้ ถ้าแจ้งลูกค้ากลับว่า จนท คนแรกไม่สามารถแก้ไขได้ จะมีจนท ที่มีอำนาจติดต่อกลับและแก้ไขให้ จะดูน่ารักกว่าเยอะเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่