หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB มีมาตรการช่วยเหลือพักชำระหนี้ที่อยู่อาศัย โดยให้ลงทะเบียนผ่านแอฟ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB มีมาตรการช่วยเหลือพักชำระหนี้ที่อยู่อาศัย โดยให้ลงทะเบียนผ่านแอฟ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่ รอ SMS ไม่มีการยืนยันใดๆ 10 วัน
ไม่เหมือนธนาคารอื่นๆ เช่น ธอส. ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ มีการพิจราณาผ่านแอพค่ะ คือดอกเบี้ยก็จัดว่าโหดแล้ว บริการยังห่วยค่ะ สำหรับ SCB
แถมยังยุ่งยากอีก คือไม่มีระบบปฏิบัติการ AI หรอคะ ตอนกู้เราน่าจะเลือก ธอส.ตั้งแต่แรก ค่ะ รับรองครบสัญญานอีกไม่กี่เดือนเราบายค่ะ SCB
นี่คือตัวอย่างแอฟที่ดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หนี หนี่ หนี้ อยากหนีจากหนี้
ขึ้นต้นด้วยคำว่า*หนี้* ไม่ว่าจะในหรือนอกระบบ นั้นก็คือสิ่งที่คุณต้องหามาชำระ หนักใจ ทุกข์ใจ อย่างแสนสาหัส ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลหรือสาระใดๆๆ ก็แล้วแต่ มันคือหนี้ ตั้งแต่ต้น ปี 2566- ลากยาว ยันปี 2568 เป็น
สมาชิกหมายเลข 1754860
ธอส. อัดโปรแรงดอกเบี้ยบ้านเฉลี่ย 3 ปี เริ่มต้น 2.70% ในมหกรรมบ้าน-คอนโด
ธอส. กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ปลายปี อัดโปรสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เริ่มต้น 2.70% ต่อปี ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 48 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เ
parn 256
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
การโอนเล่มทะเบียนมอเตอร์ไซค์ กรณีผ่อนร้าน และผ่อนล่าช้า
ขอสอบถามค่ะ กรณีผ่อนรถมอเตอร์ไซค์(ผ่อนผ่านร้าน ไม่ได้ผ่านไฟแนนซ์) เรามีการส่งล่าช้า มาหลายปี ตอนนี้เรากำลังจะส่งเพื่อปิดจบค่างวดที่ค้าง และจ่ายชำระค่าล่าช้าประมาณ 5,000 บาท (ที่ล่าช้า เพราะมีภาระหนี้
สมาชิกหมายเลข 1561901
เข้ามาตรการพักชำระหนี้ ธอส.
ทำรายการผ่าน app.จนสำเร็จแล้ว เลือก มาตรการที่ 3 ไว้ มันจะมีผลทันทีในวันรุ่งขึ้นหรือเปล่า มันไม่มีข้อความอะไรแจ้งมาเลย ทั้งในแอฟ หรือ sms
วันเสาร์เดือนเจ็ดปีระกา
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย ธอส.จัดโครงการ “ชำระดีมีคืน” ตอบแทนลูกค้าผ่อนบ้านดีต่อเนื่อง 48 เดือน คืนเงิน 1% ของดอกเบี้ยที่ชำระในปี 2567 หัก
สมาชิกหมายเลข 2933266
ด่วน! ธอส. ออกมาตรการ ช่วยลูกค้าเงินกู้ที่เริ่มผ่อนไม่ไหว ลดเงินงวด-ดบ.0%
วันที่ 23 มิถุนายน 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่เริ่มผ่อนบ้านไม่ไหว โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม SME ลดอัตราดอกเบี้ย – ลดเงินงวด สูงสุด 1ปี ผ่
สมาชิกหมายเลข 1400377
ขอสอบถามหน่อยค่ะแบบนี้น่าเชื่อถือไหมคะ หรือว่าเป็นการโกงรูปแบบใหม่คะ
แม่ของเราเป็นหนี้ธนาคารกสิกรอยู่ประมาณ 100,000 กว่าบาทรวมดอกเบี้ย ไม่ผ่อนจ่ายมาเป็นเวลา 6 เดือนเนื่องจากเราป่วยแม่หาเงินคนเดียวอยู่มาวันหนึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าหนี้จาก100,000 กว่าหรือ 30,000 บาท
สมาชิกหมายเลข 8281619
แบงก์กรุงไทย ออกมาตรการเร่งด่วน “ปรับค่างวด-ลดดอกเบี้ย” ช่วยลูกค้าน้ำท่วม...
ธนาคารกรุงไทย ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าบุคคลรายย่อย และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี มุ่งบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยลดภาระทางการเงิน ปรับดอกเบี้ย-ลดค่างวด-เสริมสภาพคล่องในการดำรงชีพและซ่อมแซมทรัพย์สินที่ได้รับคว
สมาชิกหมายเลข 5462727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB มีมาตรการช่วยเหลือพักชำระหนี้ที่อยู่อาศัย โดยให้ลงทะเบียนผ่านแอฟ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ จากเจ้าหน้าที่
ไม่เหมือนธนาคารอื่นๆ เช่น ธอส. ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ มีการพิจราณาผ่านแอพค่ะ คือดอกเบี้ยก็จัดว่าโหดแล้ว บริการยังห่วยค่ะ สำหรับ SCB
แถมยังยุ่งยากอีก คือไม่มีระบบปฏิบัติการ AI หรอคะ ตอนกู้เราน่าจะเลือก ธอส.ตั้งแต่แรก ค่ะ รับรองครบสัญญานอีกไม่กี่เดือนเราบายค่ะ SCB
นี่คือตัวอย่างแอฟที่ดีค่ะ