ผิดหวังบริการหลังการขายของ โตชิบา

ผมเคยเป็นลูกค้าโตชิบามาช้านาน ด้วย สโลแกน โตชิบานำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต แต่คราวนี้ผิดหวังมาก กับบริการ หลังการขาย ซื้อทีวี มารับประกัน 3 ปี ใช้ไป 1 ปี เสีย โทรไปแจ้งศูนย์ ก็บอกว่า ให้โทรไป สกายเวิร์ด เพราะยกให้เป็นการดูแล ของสกายเวิร์ด โทรไป สกายเวิร์ด ก็บอกว่าให้ฝากเบอร์ไว้ 1-3 วัน เจ้าหน้าที่จะโทรกลับ พอวันที่ 3 โทรกลับมา ก็ถามอาการเสีย แล้วก็แจ้งว่า ต้องรอเบิกอะไหล่ กับ โตชิบาอีกที อะไหล่มาแล้ว จะนัดซ่อม อีกที รอมา 2 วัน แล้วก็เงียบ ได้แต่รอแบบไร้จุดหมาย ไม่มีกำหนดการ
***คือ เข้าใจหัวอกมั๊ยครับ ว่าเราต้องใช้ทีวีทุกวัน ไว้เรียนออนไลน์บ้าง ทำงานต่างๆบ้าง ไม่ได้ใช้มา 5 วันแล้วครับ กำหนดการไรก็ไม่มี รอแบบไร้จุดหมายไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่