[BR] พาตามหาไอเดียครัวปังๆ ณ ไทวัสดุ สวรรค์ของคนรักครัว มีครบทุกสิ่งให้เลือกซื้อ

กระทู้ผู้สนับสนุน
สวัสดีค่า พ่อแม่พี่น้องชาวชายคาผู้นิยมชมชอบรักการแต่งบ้าน...ต้นปีแบบนี้เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ บ้าน มักจะทำการปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติมบ้าน ก็ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ นี่เนอะ! ซึ่งนอกจากห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกแล้ว ‘ห้องครัว’ ก็เป็นอีกหนึ่งโซนของบ้านอยู่ที่แล้วมีความสุข เป็นอีกห้องที่แต่งสวยได้ไม่แพ้ใคร วันนี้เราก็เลยอยากจะชวนทุกคนมาตามหาไอเดียใส่ห้องครัวกันที่ ‘ไทวัสดุ’ จะเป็นครัวใหม่ ครัวเดิม จะมีพื้นที่ขนาดไหน จะเป็นคนชอบทำ หรือชอบกิน ที่ไทวัสดุเค้าก็มีไอเทมครบ!! เรียกว่าสวรรค์ของคนรักครัวและการทำอาหารเลยล่ะ


อย่างที่บอกไปว่า ไทวัสดุ คือสวรรค์ของคนรักครัว ฉะนั้นแล้วอย่ารอช้า ตามเรามาคว้าไอเดียใส่ห้องครัวกันเลย ส่วนใครที่เป็นกังวลเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะที่ไทวัสดุ มี 4 มาตรการมั่นใจปลอดภัย COVID-19


ก่อนจะไปทัวร์ เราขอพูดถึงประเภทของครัว หลักๆ จะมีด้วยกัน 2 แบบ คือ

ครัวไทย จะเป็นครัวที่เหมาะกับการปรุงอาหาร ผัด ทอด หรือแกง ดังนั้น ครัวไทย จึงจะต้องมีความแข็งแรงคงทน โดยทำเลส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณหลังบ้านเพื่อป้องกันกลิ่นรบกวนเข้ามาในบ้าน  

ครัวฝรั่ง จะเป็นครัวแบบเปิดที่ออกแบบให้มีโต๊ะกลาง สำหรับจัดเตรียมหรือปรุงอาหารเบาๆ

และเนื่องจากเทรนด์การพักอาศัยในคอนโดมิเนียมมาแรง ทำให้เกิดครัวอีกประเภทหนึ่ง นั่นก็คือ ชุดครัวคอนโดมิเนียม ที่จะต้องตอบโจทย์เรื่องขนาดที่กะทัดรัด ความสะดวกในการใช้สอย

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นครัวแบบไหน ไทวัสดุ เค้าก็พร้อมให้บริการ

มาเริ่มกันที่โซนห้องครัวตัวอย่าง สำหรับใครที่เป็นมือใหม่กำลังหาตามหาไอเดีย ที่นี่ทำให้จบงานได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะพื้นที่ครัวขนาดไหน ความยาวเท่าไหร่ แบบตัว I L หรือ U ก็สามารถประกอบร่างไอเดียให้เป็นจริงได้ในราคาคุ้ม


อย่างชุดครัวสำเร็จรูปท็อปซิงค์ สีขาวสะอาดตา ราคาอยู่ที่ 30,600 บาท


หรือจะเป็นชุดครัวสำเร็จรูปท็อปซิงค์ เรียบง่าย เน้นการใช้งานที่ครบถ้วน ราคาอยู่ที่ 12,950 บาทก็ดีงาม


ถ้าชอบสีสันเพิ่มความสดใสให้ห้องครัวนิดๆ ชุดครัวสำเร็จรูปท็อปซิงค์ ZAGIO สีน้ำเงิน ชุดนี้ก็น่าสนใจ ราคาจากปกติ 19,900 บาท เหลือเพียง 15,970 บาท


แต่ถ้าชอบสีเทา ก็ไม่มีปัญหามีมาให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน ราคา 15,970 บาท



หรือถ้าอยากจะออกแบบครัวให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ไทวัสดุ ก็มีอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลือกครบถ้วน ตั้งแต่ ท็อปครัว ปุ่มจับ/มือจับ หน้าบาน ขนาดตู้ต่างๆ รวมถึงมีบริการสำรวจพื้นที่หน้างานเปลี่ยนครัวเก่าหรือทำครัวใหม่ใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ จากช่างมืออาชีพให้บริการด้วย โดย vFix ครัวสวย สั่งได้








ชื่อสินค้า:   ไทวัสดุ
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่