[SR] มาผ่อนคลายกันกับแก้วเท้าลายขาน้องแมวจากแบรนด์『coconeco』กันเถอะค่ะ!

ในช่วงหลายปีนี้ ที่ญี่ปุ่นก็ได้นิยมทุกอย่างที่เกี่ยวกับแมวอย่างมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับแมว สินค้าที่มีรูปแมว และคนที่เลี้ยงแมวก็ได้นำเรื่องราวความน่ารักเกี่ยวกับ「แมวของตัวเอง」ผ่านทาง SNSเยอะเช่นกันค่ะ
ตัวดิฉันเองก็เป็นคนที่ชอบแมวอย่างมาก เวลาได้เห็นสินค้าที่มีรูปแมวน่ารักๆ เช่นปากกา สมุดโน้ต ที่แปะกระดาษ เครื่องเขียนต่างๆ ก็จะอดที่จะซื้อไม่ได้ทุกทีค่ะ 
ในครั้งนี้ดิฉันก็จะมาแนะนำความน่ารักของแก้วที่ลายเป็นขาน้องแมวแสนน่ารักกับแบรนด์『coconeco』ให้ทุกคนกันค่ะ

ที่ก้นแก้วเป็นลายฝ่าเท้านูนสุดน่ารัก ไอเทมที่รักคนแมวไม่ควรพลาด

ครั้งแรกที่ได้เห็นแก้วลายนี้ก็รู้หลงรักทันที ทำไมน่ารักได้ขนาดนี้ และลายแก้วแมวที่วางจำหน่าย ก็มีลายเดียวกับแมวที่ได้เลี้ยงไว้ที่ประเทศของตัวเองด้วย ไม่ต้องคิดมากซื้อเลยค่ะ!ลองถือด้วยมือข้างเดียวดูก็รู้สึกว่าพอดีกับมือ ถือง่ายดีค่ะ

แก้วที่เป็นไซส์ลูกแมวจะมีขนาดเล็กหน่อย เด็กเล็กก็ถือได้เหมาะมือดีมากค่ะ และที่ก้นแก้วจะเห็นเป็นลายฝ่าเท้าแมวสีชมพูสดใสที่นูนเหมือนฝ่าเท้าแมวจริง ตัวแก้วเองก็จะเป็นลายขนแมวนูนขึ้นมา เวลาดื่มเครื่องดื่มทุกครั้งก็จะแอบเห็นลายฝ่าเท้าแมวที่ก้นแก้ว 「อุ้ย ฝ่าเท้าแมว!」 เป็นความรู้สึกเซอร์ไพรส์เล็กๆที่น่าดีใจค่ะ
 
เมื่อใส่นมหรือเครื่องดื่มลงในแก้ว ก็จะเห็นลายขาน้องแมวที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

แก้วของ『coconeco』 ไม่ว่าจะใส่เครื่องดื่มอะไรก็ทำให้แก้วดูน่ารักขึ้นทั้งหมด แต่ถ้าใส่เครื่องดื่มที่ให้เข้ากับลายนั้นๆ ก็จะยิ่งทำให้ลายของ「ขาน้องแมว」 สมจริงยิ่งขึ้นค่ะ เช่น แก้วที่เป็นลายขาเสือดาวเมื่อใส่ชานมลงไปก็จะเห็นว่าแก้วเปลี่ยนเป็นลายขาเสือดาวทันที ส่วนแก้วที่เป็นลายขาแมวสามสี เมื่อใส่นมสีขาวลงไปก็จะทำให้เหมือนเป็นขาแมวจริงๆค่ะ และเนื้อแก้วนั้น ไม่ใช่เป็นเนื้อแก้วแบบใสจะออกสีใสเบลอๆ ทำให้ยิ่งเห็นลักษณะขนแมวดูชัดยิ่งขึ้น เวลาที่จ้องแก้วนานๆ ทำให้อยากรู้สึกว่าจะเล่นกับแมวตัวจริงขึ้นมาค่ะ

มีหลากหลายลายขาน้องแมวให้เลือก

สำหรับลายขาน้องแมวก็มีให้เลือกถึง 6 ลายด้วยกัน ได้แก่ลายเสือ ลายขาวดำ ลายสามสี ลายเสือดาว ลายเสือค่ะ ส่วนไซส์ก็มี 2 ไซส์ให้เลือกคือ ไซส์แม่แมวกับไซส์ลูกแมว ซึ่งชอบไซส์ไหนก็สามารถเลือกและสั่งซื้อได้ตามต้องการค่ะ

แก้วที่จำหน่ายไม่ได้มีเฉพาะลวดลายเท่านั้น สำหรับใครที่อยากได้แก้ว「ไม่มีลาย」ก็มีจำหน่ายเช่นกันค่ะ ลองหากาแฟที่คุณชื่นชอบมาใส่ในแก้วที่ไม่มีลายดู ก็จะเห็นลายเท้าแมวโชว์ขึ้นมาค่ะ

แก้วซีรีย์แบรนด์『coconeco』นั้น เหมาะอย่างมากสำหรับการใช้เวลาอยู่ที่บ้านแบบสบายๆ เวลาที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือเวลาผ่อนคลาย หากใครที่จะซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเองก็ดี หรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคนรักแมวก็ยิ่งแนะนำเลยค่ะ หากมีลายแก้วที่ลายเดียวกับแมวของคนที่คุณจะให้ของขวัญ รับรองได้ว่าคนที่ได้รับต้องดีใจมากแน่ๆค่ะ
ชื่อสินค้า:   coconeco
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่