เวลาสมัครงาน ควรเขียนไหมว่ามีประสบการณ์การประชุม หรือ สะสมชั่วโมงประชุม มาเท่าไหร่แล้วครับ

เคยทำงานในบริษัทที่มีการประชุมบ่อยมาก ผมจึงคิดว่า การประชุมนั้นคงสำคัญจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จัดบ่อยๆ
ดังนั้นผมเลยคิดว่าควรจะเขียนลงใน Resume ไปด้วยไหมว่า ผมเข้าประชุมเก่งมากๆ หรือ มีชั่วโมงประชุมเท่าไหร่แล้ว
เนื่องจากเคยผ่านบริษัทที่มีทั้งการประชุมบ่อย กับบริษัทที่นานๆประชุมที พอสมัครที่ใหม่ ผมเลยกลัวว่าจะไปเจอบริษัทที่เขามีประชุมบ่อยเหมือนกัน
ผมก็เลยอยากจะชูจุดแข็งให้เขาเห็นตรงนี้พอดี ว่าผ่านการประชุมมามากน้อยเท่าไหร่แล้วด้วยครับ กันเหนียวครับ
หากได้เจอที่ที่เขาชอบเรียกประชุมบ่อยจริงๆ น่าจะโป๊ะเช๊ะเลย ใบสมัครผมน่าจะลอยเด่นเหนือกว่าคนอื่นเลยใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่