เมื่อวานยายข้างบ้านมาขอความช่วยเหลือ
ยายอายุจะ80แล้วใช้โทรศัพท์ปุ่มกดเก่าๆ ไม่ได้มีงานทำดูแลลูกสาวที่ป่วยสติไม่ค่อยดี ยายไม่มีบัตรประชาชนไม่ได้รับเงินคนแก่หรือสวัสดิการอะไรทั้งนั้น
อาศัยเราพอมีก็ช่วยแกบ้าง
เมื่อวานแกมาเรียกให้ช่วยดูโทรศัพท์ให้หน่อยเงินในเครื่องร้อยกว่าบาทหายหมดเลยแล้วมันมีข้อความส่งมาว่าเก็บเงินรายเดือนเดือนละ200ยายไม่มีจ่ายหรอก
ถามกันอยู่นานกว่าจะเข้าใจ
สรุปเบอร์นี้0921658118โทรเข้ามาขายโปรรายเดือนกับลูกแกที่ป่วยจิตเวช ลูกแกก็ตอบแค่ อื้อ อื้อ กับบอกที่อยู่ไป วางสายไปแล้วก็มีข้อความแจ้งมา ต้องจ่ายเงินรายเดือน199บาท แถมเงินแกหายไปหมด ร้อยกว่าบาท (ปกติยายใช้เติมเงินเงินที่หายไปมันเยอะสำหรับคนจนนะเว่ย)
ยายโทรกลับไปเบอร์นั้นก็ติดต่อไม่ได้ ยายเลยมาขอให้ช่วย
เราก็แจ้งพนักงานไปว่าไม่ต้องการและคนที่พวกคุณโทรมาคุยเค้าป่วยจิต เมื่อวานพยายามติดต่อทั้งวัน มีพนักงานชายโทรติดต่อมายังไม่วายเสนอโปร 199 150บาท ต่ออย่างไม่มีสำนึกและไม่ละอายใจ !!!!
สักแต่จะขาย!!!!
คุณโทรมาหลอกขายโปรคนป่วยจิตเวช!!!!
คนแก่ใช้โทรศัพท์ปุ่มกดเก่าๆ เงินในเครื่องแกก็หายไป!!!
ขโมยเงินคนแก่คนป่วย ไม่ละอายใจบ้างรึไง!!!!
โทรมาช่วงสาย13มค. บ่ายแจ้งให้เปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินไม่ทำให้พยายามตื้อ จะให้ใช้โปรให้ได้ ไม่เอา แจ้งว่ากำลังดำเนินการ ต้องรอคิว.....!!!!!
ไปทำแบบนี้ไว้เยอะรึไง ถึงขนาดต้องรอคิว เนี่ย!!!!
เช้า14มค. ผู้หญิงโทรเข้าเครื่องยาย ยังตื้อจะให้ใช้โปรรายเดือนต่อ ยายไม่เอา ยังขอสายลูกที่ป่วยอีกรอบ!!!!
คือม.ไม่มีสมองเหรอถึงไม่เข้าใจว่าเค้าป่วยเค้าพูดไม่รู้เรื่อง!!!!
โทรกลับมาเครื่องเราอีกรอบ
จะขอให้ใช้ครบรอบบิล จ่ายเงิน199ก่อน แล้วจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ยังจะหน้าด้านตื้ออีก บอกยายเค้าไม่มีเงินจ่าย ม.ฟังกันไม่รู้เรื่องรึไง
วางสายไปด้วยคำตอบว่าจะเปลี่ยนให้
สรุปมีsms เข้ามาว่า
*เริ่มใช้บริการคุมได้สบายใจแล้ว ยอดแจ้งควบคุมที่คุณกำหนดคือ210บาทต่อรอบบิลค่ะ*
ยังเปลี่ยนรายเดือนแพงยิ่งกว่าเดิม ให้ยายใช้อีก
จะเอายังไง จะต้องไปแจ้งความใช่ไหม
ทำไมการบริการของดีแทคเป็นแบบนี้
ยายใช้เติมเงิน เปลี่ยนกลับให้ยายเป็นเหมือนเดิม เงินยายที่หายไปกรุณาคืนให้ครบ
อย่าทำตัวเป็นโจร!!!!
เตือนภัยเบอร์ 0921658118 จากดีแทค มาหลอกขายโปรรายเดือนกับคนแก่คนป่วยจิตเวช
ยายอายุจะ80แล้วใช้โทรศัพท์ปุ่มกดเก่าๆ ไม่ได้มีงานทำดูแลลูกสาวที่ป่วยสติไม่ค่อยดี ยายไม่มีบัตรประชาชนไม่ได้รับเงินคนแก่หรือสวัสดิการอะไรทั้งนั้น
อาศัยเราพอมีก็ช่วยแกบ้าง
เมื่อวานแกมาเรียกให้ช่วยดูโทรศัพท์ให้หน่อยเงินในเครื่องร้อยกว่าบาทหายหมดเลยแล้วมันมีข้อความส่งมาว่าเก็บเงินรายเดือนเดือนละ200ยายไม่มีจ่ายหรอก
ถามกันอยู่นานกว่าจะเข้าใจ
สรุปเบอร์นี้0921658118โทรเข้ามาขายโปรรายเดือนกับลูกแกที่ป่วยจิตเวช ลูกแกก็ตอบแค่ อื้อ อื้อ กับบอกที่อยู่ไป วางสายไปแล้วก็มีข้อความแจ้งมา ต้องจ่ายเงินรายเดือน199บาท แถมเงินแกหายไปหมด ร้อยกว่าบาท (ปกติยายใช้เติมเงินเงินที่หายไปมันเยอะสำหรับคนจนนะเว่ย)
ยายโทรกลับไปเบอร์นั้นก็ติดต่อไม่ได้ ยายเลยมาขอให้ช่วย
เราก็แจ้งพนักงานไปว่าไม่ต้องการและคนที่พวกคุณโทรมาคุยเค้าป่วยจิต เมื่อวานพยายามติดต่อทั้งวัน มีพนักงานชายโทรติดต่อมายังไม่วายเสนอโปร 199 150บาท ต่ออย่างไม่มีสำนึกและไม่ละอายใจ !!!!
สักแต่จะขาย!!!!
คุณโทรมาหลอกขายโปรคนป่วยจิตเวช!!!!
คนแก่ใช้โทรศัพท์ปุ่มกดเก่าๆ เงินในเครื่องแกก็หายไป!!!
ขโมยเงินคนแก่คนป่วย ไม่ละอายใจบ้างรึไง!!!!
โทรมาช่วงสาย13มค. บ่ายแจ้งให้เปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินไม่ทำให้พยายามตื้อ จะให้ใช้โปรให้ได้ ไม่เอา แจ้งว่ากำลังดำเนินการ ต้องรอคิว.....!!!!!
ไปทำแบบนี้ไว้เยอะรึไง ถึงขนาดต้องรอคิว เนี่ย!!!!
เช้า14มค. ผู้หญิงโทรเข้าเครื่องยาย ยังตื้อจะให้ใช้โปรรายเดือนต่อ ยายไม่เอา ยังขอสายลูกที่ป่วยอีกรอบ!!!!
คือม.ไม่มีสมองเหรอถึงไม่เข้าใจว่าเค้าป่วยเค้าพูดไม่รู้เรื่อง!!!!
โทรกลับมาเครื่องเราอีกรอบ
จะขอให้ใช้ครบรอบบิล จ่ายเงิน199ก่อน แล้วจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ยังจะหน้าด้านตื้ออีก บอกยายเค้าไม่มีเงินจ่าย ม.ฟังกันไม่รู้เรื่องรึไง
วางสายไปด้วยคำตอบว่าจะเปลี่ยนให้
สรุปมีsms เข้ามาว่า
*เริ่มใช้บริการคุมได้สบายใจแล้ว ยอดแจ้งควบคุมที่คุณกำหนดคือ210บาทต่อรอบบิลค่ะ*
ยังเปลี่ยนรายเดือนแพงยิ่งกว่าเดิม ให้ยายใช้อีก
จะเอายังไง จะต้องไปแจ้งความใช่ไหม
ทำไมการบริการของดีแทคเป็นแบบนี้
ยายใช้เติมเงิน เปลี่ยนกลับให้ยายเป็นเหมือนเดิม เงินยายที่หายไปกรุณาคืนให้ครบ
อย่าทำตัวเป็นโจร!!!!