ปล้นชัด ๆ จากค่ายมือถือ ผมพอจะทำยังไงได้บ้างครับ

ผมใช้โทรศัพท์รายเดือน กับค่ายสีแดง อยู่หลายปี แล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนค่าย แต่ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ของค่ายเขา ด้วยความคิดไปเองว่า โดนตัดไปแล้วคงจะไม่คิดรายเดือนเพิ่ม อีกอย่าง ทางค่ายบอกต้องไปยกเลิกที่ช๊อปเท่านั้น ตอนเปิด เปิดที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องไปที่ศูนย์ แต่ตอนปิดต้องไปที่ศูนย์น่ะครับผม ค่ายก็คิดรายเดือนไปเรื่อย ๆ ทั้งที่โทรออกไม่ได้ โทรเข้าอย่างเดียว มีแบบนี้ด้วยน่ะ จนยอดเยอะขึ้น ผมก็ไม่ทราบ เพราะใบแจ้งหนี้ แจ้งไปที่บ้านเดิม ก็ไม่เป็นไร ทราบยอดโทรคุย เคลียร์เพื่อขอส่วนลด และขปิดเบอร์ และให้เหตุผลในช่วงนั้นว่าช่วงโควิด เขาก็ปิดให้ และพนักงานแจ้งว่าจะทำส่วนลดให้แล้วจะโทรมาบอกที่เบอร์ใหม่ ตอนนั้น ผมก็โทรเช็คเบอร์ที่มีปัญหา ว่ายกเลิกจริง ๆ หรือป่าว ปรากฎว่าโทรเข้าไม่ได้อีกแล้ว แสดงว่ายกเลิกไปแล้วจริง ๆ รอวันโควิทหมด ค่อยไปจ่ายตังค์(ช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉินเมื่อปีที่แล้ว) เวลาผ่านมาเรื่อย ๆ ปรากฎว่า เบอร์เดิมผม ถูกเปิดขึ้นมาใหม่ และคิดค่าบริการรายเดือนอีก โดยที่เราก็ไม่รู้ ว่าเปิดมาตอนไหน สุดท้ายยอดบริการมา หมื่นกว่าบาท โดยที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยสักอย่าง ... พอทราบยอดเช่นเดิม โทรหาทางศูนย์ อย่างแรก แจ้งปิดเบอร์ เปิดมาทำไม ใครใช้ให้เปิด พนักงานบอกว่า ปิดไม่ได้ ต้องไปปิดที่ศูนย์ ใช้เงินก่อน ถึงปิดได้ และถ้าไม่จ่าย ก็จะคิดรายเดือนไปเรื่อย มีแบบนี้ด้วยน่ะครับ และไม่มีส่วนลดให้ เนื่องจากได้ลดไปให้แล้วเมื่อครั้งก่อน ไม่สามารถทำส่วนลดได้อีก ... ปล้นชัด ๆ และคิดจะปล้นต่ออีกไปเรื่อย เงินหมื่นกว่าน่ะครับ ไม่ใช่ พันกว่าบาท ... ผมทำยังไงได้บ้างครับ ฝากผู้รู้หน่อยครับ   ... ตอนนี้สิ่งที่จะทำ คือยกเลิกเบอร์ของแฟนที่ใช้ของค่ายนี้ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่บ้านแม่ ยกเลิกทรูวิชั่น แพ็คเก็จ แพลตตินั่ม ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ บริษัทและโรงแรม ที่ผมทำงานอยู่ อย่างน้อยถ้าไม่ได้คำตอบ ก็จะไม่มีวันจ่ายเงินให้ค่ายนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่