หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtacหลอกลูกค้าเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับผม/คือจะต่อโปรเก่าลืมเติมเงิน/ปรากฎว่าคอลเซ็นเตอร์ก็รอเราให้เติมในสาย/เก่งนะบอกให้เราเติมเงินทั้งที่เราคุยอยู่กับคอลเซ็นเตอร์/สรุปปรากฎว่าเติมเงินเสร็จยอดเงินเท่าโปรเก่า/เราเติมเงินเสร็จบอกว่าสมัครไม่ได้/แล้วทำไมไม่เช็คไม่บอกตั้งแต่แรก/แบบนี้ก็หลอกให้เราเติมเงินฟรีซิครับ/ขอย้ายค่ายตั้งแต่แรกก็หมดปัญหา/ไปละกดรหัสย้ายค่ายแดงเขียวดีกว่า/แย่มากdtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
เติมเงินไปแล้วถูกหัก
เติมเงินเครือข่ายทรูมูฟไป ไม่ทันได้โทร โดนหักทีละ 4 บาทจนหมด งงมาก เติมหลายรอบแล้วไม่ทันได้โทรหมดแล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว ใครมีโปรไหนแนะนำบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074642
อยากเปลี่ยนค่ายมือถือ ไม่ไหวแล้วจริงๆ กับ dtac
เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ แรกเริ่มใช้รายเดือนกับ dtac ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นโปรรายเดือน 499 หรือ 599 อะไรสักอย่าง ใช้นานพอสมควรเลยละครับน่าจะเป็นปีหรือ 2-3 ปี ได้ ทีนี้มันมีอยู่ช่วงหนึ่งต้องออกไปทำงานต่างจั
สมาชิกหมายเลข 8354376
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac
เผลอไปกดสมัครแพ็ก ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ลองทำยกเลิกในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ท้อมาก โทรไปก็ติดแต่เสียงคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9081088
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtacหลอกลูกค้าเติมเงิน