โดนแอร์เอเชียยกเลิกเที่ยวบิน

เนื่องด้วยสถานการณ์ covid 19 ตอนนี้แอร์เอเชียได้ยกเลิกเที่ยวบินของผมโดยส่งข้อความผ่านอีเมลมาแต่ให้พูดคุยกับ ava แล้วไม่รู้เรื่องเลย ใส่หมายเลขการจอง ชื่อ อีเมล ที่จอง ขอเก็บวงเงินไว้ใช้ ขอคืนเงิน ava ก็ไม่สามารถดำเนินการได้ ให้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เเล้วให้รอประมาณ 40นาที ผมเคยรอประมาณชั่วโมงกว่ามันก็ไม่มีอะไร ผมเซ็งมากกับการขอคืนเงินหรือเก็บเครดิตไว้ใช้มีวิธีการที่ง่ายกว่านี้ไหมสอบถามหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่