ช้าง .... เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ เชียงใหม่ ไม่ควรทำแบบนี้เลยนะคะ

เนืองจากเราจองที่พักไว้ที่นี่คืนวันที่ 17 มกราคม 2564 จองล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดช่วงนี้ 
ทางเชียงใหม่ออกนโยบายให้ผู้ที่มาจากพื้นที่สีแดงกักตัว 14 วัน 

เราจึงขอทำการยกเลิก โดยมีทั้งสายการบิน เลื่อนให้เรียบร้อยแล้ว ที่พักบนแม่กำปองเลื่อนให้เรียบร้อย เหลือแค่ที่นี่ค่ะ ซึ่งเราจองผ่าน Agoda ได้ใช้บัตรเครดิตในการจอง และ มีนโยบายชำระที่ที่พัก ทางมีการกันเงินไว้

ช่วงเดือนธันวา อีเมล์ไปสอบถามมาตรการที่ที่พัก...เงียบ
มกราคม อีเมล์ไปอีกครั้ง...เงียบ

วันที่ 5 มกราคม โทรไปผู้รับสายเป็น ช รับทราบเรื่องและแจ้งว่า ยกเลิกได้โดยให้เราติดต่อกับ Agoda ให้ Agoda ทำเรื่องเข้าไป
(ผิดเองไมไ่ด้ถามชื่อไว้)

เราได้ติดต่อ Agoda ที่ติดต่อยากมากๆๆ สุดท้าย อีเมล์กลับมาสอบถามว่าเราไปจาก จ อะไร เราเลยแจ้งไปว่า มี กรุงเทพ และ ผู้ร่วมเดินทางมาจากสมุทรปราการ

วันนี้ 11/1/2021 Agoda เมลกลับมาแจ้งว่า ทางที่พักไม่ยกเลิกให้ โดยแจ้งว่าให้มาเข้าพักตามกำหนดเดิม  ถ้ายกเลิกต้องเสียค่าธรรมเนียม

เราโมโหมากเลยโทรไปที่ที่พัก ทางผู้รับ ญ คุณช่อลดา แจ้งว่า เจ้าของเป็นผู้ตัดสินใจแต่เพียงผู้เดียว เราเลยเม้งไปว่า
เป็นความผิดเราเหรอคะ ทาง จว คุณออกกฏมาแบบนี้ แล้วถ้าเราไปเราต้องถูกกักตัว 14 วัน แล้วเราจะไปทำไม เลยเวลาที่จองไว้แล้วด้วยซ้ำ 
ขนาดที่พักอื่น ตั๋วเครืองบินที่เราจองไว้ ยังเลือนให้เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแต่ที่คุณนี่แหล่ะ แต่คุณปฏิเสธแบบนี้อ่ะนะ บอกว่าให้พักตามปกติเนี่ยนะ 

คือเราโมโหมากอ่ะ ไม่ใช้ว่าเพิ่งมาเลื่อนนะ เราติดต่อตั้งแต่ธันวาคมแล้ว ติดต่อทั้งที่พักทั้ง agoda แล้วคุณมาแจ้งแบบนี้

เสียความรู้สึกมากค่ะ อย่าหวังว่าจะได้ไปพักอีก คุณแย่มาก ไม่มองสถานการณ์ปัจจุบันเลย และ จว คุณแจ้งเอง คุณจะขอดูทะเบียนบ้านอะไรก็ได้ถ้าไม่เชื่อ

แต่ไม่เลย คุณเล่นแจ้งมาแบบนี้ พอเลยค่ะ ขนาดสายการบินยังเลือนให้ 

เสียความรู้สึกจริงๆ
"
ตามที่ท่านได้สอบถามเกี่ยวกับการขอละเว้นค่าธรรมเนียมการยกเลิกการจองเป็นกรณีพิเศษนั้น อโกด้าได้รับคำตอบจากที่พักเป็นที่เรียบร้อย และใคร่ขอเรียนให้ทราบว่า ที่พักจำเป็นต้องปฏิบัติตามนโยบายการยกเลิกการจองที่กำหนดไว้และไม่สามารถยกเลิกค่าธรรมเนียมให้แก่ท่านได้
โปรดทราบว่า การจองของท่านยังคงมีผลสมบูรณ์ ท่านสามารถเดินทางไปเข้าพักได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม
หากท่านเลือกที่จะยกเลิกการจองในขณะนี้ ท่านจะไม่ได้รับค่าใช้จ่ายคืน หากท่านต้องการยกเลิกการจอง ท่านสามารถทำได้ด้วยตนเอง โดยลงชื่อเข้าสู่ระบบของอโกด้าที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น แล้วไปที่เมนู "การจองของฉัน" หรือ "การจอง"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่