ปัญหาการโอนเงินออนไลน์

เนื่องจากโอนเงินจากกรุงไทยไปธนาคารไทยพาณิชย์แล้ว ปลายทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่ได้รับเงิน  สอบถามต้นทางไปแล้วธนาคารยืนยันว่าเงินโอนไปแล้ว และเงินก็ตัดออกจากผู้โอนไปแล้ว  ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะ คือลูกค้าโทรไป2 ธนาคารแล้วค่ะ ต้นทางบอกว่าโอนสำเร็จแล้ว  ว่ามีปัญหาที่ธนาคารปลายทาง โทรไปหาปลายทาง ปลายทางบอกว่ามีปัญหาที่ต้นทาง  แล้วเงินฉันหายไปไหนเนี้ย?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6201244

ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติในวันถัดไป ภายในเวลา 19.00 น. อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ

หรือนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน (ตัวจริง) ติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อเขียนคำร้องให้ธนาคารตรวจสอบรายการที่ผิดปกติ  เมื่อธนาคารตรวจสอบแล้วพบความผิดปกติธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงบัญชีให้กับคุณลูกค้าค่ะ

ทั้งนี้ หากยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางตามกำหนด สามารถแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์มาได้นะคะ แอดมินส่งเรื่องตรวจสอบให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่