คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6201244
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติในวันถัดไป ภายในเวลา 19.00 น. อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ
หรือนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน (ตัวจริง) ติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อเขียนคำร้องให้ธนาคารตรวจสอบรายการที่ผิดปกติ เมื่อธนาคารตรวจสอบแล้วพบความผิดปกติธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงบัญชีให้กับคุณลูกค้าค่ะ
ทั้งนี้ หากยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางตามกำหนด สามารถแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์มาได้นะคะ แอดมินส่งเรื่องตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ โดยปกติการโอนเงินแบบ Real time หากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้ยอดรับเงิน ในแต่ละธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติในวันถัดไป ภายในเวลา 19.00 น. อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นะคะ
หรือนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน (ตัวจริง) ติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อเขียนคำร้องให้ธนาคารตรวจสอบรายการที่ผิดปกติ เมื่อธนาคารตรวจสอบแล้วพบความผิดปกติธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงบัญชีให้กับคุณลูกค้าค่ะ
ทั้งนี้ หากยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางตามกำหนด สามารถแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์มาได้นะคะ แอดมินส่งเรื่องตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาการโอนเงินออนไลน์