ทรูสัญญาณเน็ตแย่ แถมไม่มีความจริงใจในการให้บริการ

สวัสดีค่ะ บ้านเราเป็นลูกค้าทรูมานานจนได้แบล็คการ์ดแล้ว เน็ตห่วยการหลุดบ้างอะไรบ้างเราก็ทนๆ ไป ซึ่งเรื่องแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ ลูกค้าจ่ายค่าสินค้าแต่ได้รับบริการแบบขอไปที ปกติเราในเน็ตบ้านเล่นเกมออนไลน์เซิร์ฟนอก อย่างเช่น Final Fantasy XIV ซึ่งปกติเล่นเกมนี้ปิงจะอยู่ที่ประมาณ 300ms ซึ่งเราก็ชินแล้ว แต่มาวันนี้ลงเหรดกับเพื่อนแล้ววิ่งหนีอะไรก็ไม่รอดเลยลองปิงดู ปรากฏว่าปิงสูงถึงประมาณ 500-600 ms ซึ่งค่าสูงสุดไปถึง 900ms แถมมี time-out แทรกเป็นระยะๆ
เราเล่นไม่ได้ สงสารเพื่อนที่ต้องมาทนเล่นกับคนเน็ตห่วยๆ อย่างเรา ก็เลยแจ้งทางเฟซบุ้คของทรู ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใส่ใจอะไรเลยแม้แต่น้อย เราแจ้งหมายเลขบริการไป แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งมาว่าค้างชำระค่าบริการประมาณ 8000 บาท ฮัลโหลววว เราบอกหมายเลขนึงแต่เจ้าหน้าที่มาตอบอีกหมายเลขนึง เราเลยแจ้งว่าไม่ใช่เลขนั้น ถ้าเราค้างจริง ทรูคงตัดเน็ตเราไปนานแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็หายไปเลย ไม่ได้มาสนใจอะไรอีก ก็เลยตัดสินใจว่าเย็นนี้จะไปยกเลิกแล้วเปลี่ยนไปเป็น CAT หรือ AIS แทน 
ป.ล. เจ้าหน้าที่ทรูไม่ต้องหลังไมค์มานะคะ กระทู้บอกเล่าค่ะ ณ จุดนี้คือไม่หวังอะไรจากทรูแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่