หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปิดการใช้งานซิพ truemove hต้องทำยังงัยครับ
กระทู้คำถาม
True iService
เป็นลูกใหม่ซึ่งไม่ประทับใจกับระบบรีเซ็ตสัญญาณ เนื่องจากเน็ตช้าบางช่วงขนาดพิมพ์ค้นหาหน่วงเวลาประมาณ50 วินาที
ซึ่งระบบรีเซ็ตสัญญาณก็ต้องโทร1242 ช้ารอนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีแก้ไขปัญหาเน็ตทรูหรือแนะนำแพคเก็จเน็ตAISหน่อยค่ะ
เน็ตทรูมีปัญหามากพยายามแจ้งหลายครั้งก็ยังเหมือนเดิมโทร1242ไปกี่ครั้งก็ให้คุยกับบอทซึ่งวิธีแก้ปัญหาก็บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ซึ่งเน็ตก็จะใช้ดีๆได้อยู่วันเดียวแบบนี้คือต้องโทรไปทุกวันไหมคะ ทรูให้หลังไมค์แจ้
สมาชิกหมายเลข 5338189
ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove ยังไงหรอคะ
โทรเบอร์ 1242 แล้วได้คุยแต่กับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง เน็ตช้ามากเสียรายเดือนเป็นพันๆ รีเซ็ตสัญญาณก็แล้วอะไรก็แล้วยังกระตุกสะบัด อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ #truemoveH
สมาชิกหมายเลข 4095394
เน็ตTrueช้ามาก
คือเน็ตทรูช้าแบบช้ามากกกกกก โทร1242ก็ไม่ช่วย แชทในเฟสไปก็ไม่ช่วย คือไม่รู้ต้องติดต่อทางแล้วค่ะ ตอนโทรไป1242บอกให้รีเซ็ตสัญญาณก็ทำแล้วไม่ช่วยอะไรเลย เช็คโปรเน็ตตัวเองแล้วก็ยังไม่หมด ทำไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 7436412
ติดต่อTrue ด้วยเบอร์1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป ไม่ได้คุยสักทีจนท้อ แต่โทรมาสองสามวันแล้ว มีช่องทางไหนจะติดต่อได้อีกไหมคะ live chat ก็ไม่ตอบโจทย์ คือเราเน็ตช้ามากกกก ทั้งที้ใช้โปรแรงมาก รีเซ็ตสัญญาณอัต
สมาชิกหมายเลข 1355383
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
ยกเลิกแพ็คเสริม TRUE
พอดีวันนี้มีพนักงานติดต่อเปลี่ยนโปรโมชัน จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โปรเน็ต N_super you mac 649 พอเปลี่ยนปุ๊บ สัญญาณขึ้น 4G มาตลอด เน็ตช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณมา และใช้งานมา 5 ชม. แต่ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 9163951
เกิดอะไรขึ้นTrue 1242 โทรมาแล้วไม่พูด ผมรับสายแล้ว(ราวๆ 3-7 วินาที แล้วทรูก็วางสาย) เป็นแบบนี้ราวๆ 30 ครั้งในรอบ 6 เดือน
ตามนั้น....ทรูช่วยมาตอบหน่อย...แบบว่าองค์กรมีปัญหาหรือไง พนักงาน1242 โทรมาหาลูกค้า ผมรับสายแล้วด้วย...จนกระทั่งหลังๆมานี่ผมต้องตะโกนพูดว่า "อย่าวางสายๆ"....แต่ทรูก็วางสายไป ไม่ต่ำกว่า 30 ครั
Thai MBA
ทำไมเน็ตทรูยังไม่ถึงวันหมดอายุใช้งานแต่เล่นเน็ตไม่ได้แล้วคะ
ทำไมเน็ตทรูยังไม่ถึงวันหมดอายุใช้งานแต่เล่นเน็ตไม่ได้แล้วคะ เราโทรไปที่1242 เพื่อรีเซ็ตสัญญาณแต่ก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8528640
เน็ตบ้านทรูไวไฟช้ามาก
รบกวนรีเซ็ตสัญญาณเน็ตใหัหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
ปัญหาซิมเน็ตไม่ลดสปีด True Move H ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของทรู ไม่ลดสปีด15Mb พึ่งใช้มาได้แค่6เดือน อยู่ๆสัญญาณก็แทบจะหายไปเลย พอโทรไปที่เบอร์1242 ก็ได้ความให้รีเซ็ตสัญญาณ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ เลยได้ทำการรีเซ็ตเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่หายดี
สมาชิกหมายเลข 8589421
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปิดการใช้งานซิพ truemove hต้องทำยังงัยครับ
ซึ่งระบบรีเซ็ตสัญญาณก็ต้องโทร1242 ช้ารอนาน