หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณเบอร์โทรศัพท์ของดีแทค ต้องแก้ยังไง
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
เราโดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ แต่ว่าเราจ่ายรายเดือนที่ค้างไว้หมดแล้ว ควรทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรับปรุงสัญญาณด้วยค่ะ
จ่ายค่ารายเดือนที่ค้างชำระแล้วของดีแทค แต่เล่นเน็ตไม่ได้ เชื่อมต่อขาดๆหายๆ รบกวนปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าปรับปรุงไม่ได้จะย้ายไปใช้ค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 4110966
โดนระงับเบอร์ดีแทครายเดือน
ต้องการบิลค้างชำระต้องทำไงคะ เข้่แอปดีแทคไม่ได้ บอกว่าไม่มีเบอร์นี้ในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8234183
ค้างชำระดีแทครายเดือนไว้ค่ะ
ค้างไว้หลักพัน แล้วเหมือนมันตัดสัญญาณไปแล้ว เราก็ค่อยๆทยอยจ่าย แต่ยังไม่หมด จ่ายผ่านแอปนะคะ แล้วเหมือนเรามาเข้าใหม่มันไม่ขึ้นให้เราชำระแล้วทั้งที่ยังไม่หมดแล้วเราติดสัญญาอีกสามเดือนถึงจะหมดสัญญา ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8473106
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
โดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง แต่บอกว่าค้างสองเดือน
Dtac เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมตัดสัญญาณลูกค้าที่จ่ายตรงเวลาตลอด แล้วตัดสัญญาณทั้งๆ ที่มีหลักฐานการจ่ายค่าบริการทุกครั้ง? เช็คจากแอพคือบอกว่าค้างค่าบริการสองเดือน ทางเราจ่ายผ่านแอพตลอด มีหลักฐานสลิปธนาคารต
สมาชิกหมายเลข 3240488
กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลของดีแทค
ในแอปดีแทคทำไมต้องบังคับให้กดยินยอมเปิดเผยข้อมูลอย่างเดียว กดไม่ยินยอมไม่ได้ด้วย แบบนี้มันมัดมือชก อย่างเดียวเลย
teddybear29
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ลองกดโทรหาพนักงานแล้ว แต่ว่ารอสายค่อนข้างนาน อยากรู้ว่ามีช่องทางติดต่อขอยกเลิกทางไหนได้อีกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4953969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณเบอร์โทรศัพท์ของดีแทค ต้องแก้ยังไง