ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ไทยสมายล์ ...ดิฉันจองตั๋วสุวรรณภูมิเชียงใหม่ เดินทางวันที่ 11 มค.นี้กลับกทม. 14 มค. หมายเลขการจอง T2UGCM และตัวเองอยู่ในเขตควบคุมสูงสุดห้ามเดินทางนอกเขต แต่พอเข้าไปดูไฟลท์ถูกเปลี่ยนให้ออกเร็วขึ้นและกลับเร็วขึ้น คิดว่ายังไงก็ไม่สามารถเดินทางช่วงนี้ได้ แต่พอจะทำเรื่องขอเงินค่าตั๋วคืนเป็นเครดิต โดยเข้าทาง website ก็ไม่พบช่องทางที่จะคลิกทำเรื่องขอเงินคืนเลย ที่บอกว่าให้คลิกตรงจัดการการจอง แต่ เข้าไปคลิกตรงนั้นตรงนี้ยังไงตั้งหลายรอบก็ทำไม่ได้เลยค่ะ ทางคอลเซนเตอร์ทั้ง 2 เบอร์โทรไป 5-6 ครั้งก็ไม่มีคนรับสายเลย...รออย่างเดียว กลัวจะทำเรื่องขอเงินคืนไม่ทัน
ไม่ทราบมีใครจะช่วยให้คำแนะนำหรือทางสายการบินตอบกลับได้มั้ยคะ
จองตั๋วไทยสมายล์เดินทางช่วงนี้แต่อยู่โซนสีแดง จะขอเงินคืนแต่เข้า web แล้วไม่มีตรงไหนให้คลิกเรื่องนี้ได้เลย โทรไป call c
ไม่ทราบมีใครจะช่วยให้คำแนะนำหรือทางสายการบินตอบกลับได้มั้ยคะ