ท.ป.ก.ชีวิต เพิกเฉยต่อการแจ้งยกเลิกการซื้อกรมธรรม์และไม่ติดต่อเพื่อคืนค่าเบี้ยประกัน .. ควรดำเนินการเอาผิดอย่างไรต่อ

ไทม์ไลน์ ท.ป.ก.ชีวิต

15 ธ.ค.63 : ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์ ตกลงซื้อประกัน และแอดไลน์เพื่อคุยรายละเอียดเพิ่มเติม

16 ธ.ค. 63 : โอนชำระค่าเบี้ยประกันตามที่ตกลง และแจ้งโอนทางไลน์

17 ธ.ค. 63 : ไม่มีการอ่านไลน์หรือตอบรับจาก ท.ป.ก.
[code]ใส่โค้ด
[/code]ชีวิตทุกช่องทาง

18 ธ.ค.63 : โทรติดตามและแจ้งการชำระ ที่หมายเลขเดิมที่คอลเซ็นเตอร์เคยใช้โทรมา  เจ้าหน้าที่มาอ่านและตอบไลน์  บอกจะเปิดความคุ้มครองและส่งเลขกรมธรรม์ให้ 

19 ธ.ค.63 : มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาแจ้ง ว่าส่งกรมธรรม์มาให้แล้ว  ก็นึกว่าส่งเลขกรมธรรม์ทางsms พอตรวจสอบดูในมือถือ ก็ไม่มีข้อความเลขกรมธรรม์  จึงสอบถามทางไลน์ เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่งมาทางไปรษณีย์ ถามกลับว่าส่งมาตั้งแต่เมื่อไหร่  เค้าบอกจะเช็คให้ครับ แล้วก็หายเงียบไป

หลังจากวันที่ 19 ธ.ค.63  - ปัจจุบัน 8 ม.ค.64  ก็ติดตามเรื่อง และส่งเอกสารหลักฐานการโอน + สำเนาบัตรประชาชน + สำเนาbook bank และแจ้งยกเลิก/ขอเงินค่าเบี้ยที่ชำระคืน  ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ  ทั้งทางไลน์  ทางอีเมล์  ทางmessenger ในเฟสบุคของ ท.ป.ก.   มีการอ่าน และ ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้นในทุกๆช่องทาง

ขอคำแนะนำท่านผู้รู้ และผู้เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ช่วยแนะนำทีค่ะ  ว่าควรทำอย่างไรต่อ จึงจะได้เงินคืน   หรือต้องเข้าไปยื่นเรื่องเองที่ ท.ป.ก.ชีวิตสำนักงานใหญ่คะ

ขอบคุณทุกท่าน ที่สละเวลาอ่านข้อความที่ยืดยาวมหากาพย์ตั้งแต่ต้นจนจบค่ะ

หากมีข้อแนะนำใด รบกวนชี้แนะด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.มีหลักฐานการคุยทางไลน์ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเอามาโพสต์ลง จะผิดกฎระเบียบหรือเปล่า จึงยังไม่กล้าโพสต์รูปที่แคปหน้าจอไว้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่