คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ ก ล้ อ ง ก ล ม
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคยรอสาย Call Center TRUE นานสุดกี่นาที ห่วยแตก !!!!!
เลยติดต่อไปทาง เเชทสนทนา ตอนเเรกเจ้าหน้าที่ก็ตอบ
ผมเลยเเจ้งไปว่า ต้องการให้ติดต่อกลับ เพราะรอการตอบกลับนานมาก เเละรอสายก็นานมาก
เจ้าหน้าที่ตอบว่าให้เเจ้งได้เลย ในเเชท ผมก้ยังยืนยันให่ติดต่อกลับ เลยขอชื่อ - นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ กลับได้คำตอบว่า เป็นระบบ อัตโนมัติ เเละก็ออกจากการสนทนาไปสะงั้น ?????
เห้ยๆๆๆๆๆ
ตอนเเรกยังพิมผิดอยู่เลย ทำไมเป็นอัตโนมัติได้ งงสิครับ
นี่คือการให้บริการ เซอร์วิส ของทรูถูกไหมครับ
ใครเจอเเบบไหน มาเเชร์กันนะครับ