สอบตำรวจได้ แต่มีรอยสัก กำลังทำการรักษาอยู่ สามารถนำใบรับรองการรักษายื่นต่อคณะเเพทย์ตำรวจ จะผ่านไหมครับ

-คือผมสอบตำรวจ แล้วติดเป็นตัวจริง ได้ทำการลบรอยสักด้านหลัง (ในร่มผ้า เป็น ยัน5แถว) หลังจากที่รู้ผลสอบ และมีใบรับรองการรักษาหรือใบรับรองแพทย์มายืนยัน แต่ประเด็นคือ ลบมาได้แค่ครั้งเดียว ทางคลินิกแจ้งว่า สามารถลบได้เร็วสุด 2อาทิตย์ ต่อครั้ง (ที่แนะนำจริงๆควร 1เดือน ครั้ง) เพื่อไม่ให้ผิวหนังอักเสบจนเกินไป 
-ประเด็นที่ผมพึ่งไปลบเนื่องจาก ติดภาระเรื่องเงิน ไม่มีเงินไปลบ เลยได้ลบไปแค่ครั้งเดียว แต่กำลังจะลบครั้งต่อไป เรื่อยๆจนหมด และตอนนี้จังหวัดผมประกาศโควิดระบาดระลอกใหม่ ผู้ว่าประกาศปิดคลินิก ไปไม่มีกำหนด ทำให้ผมไม่สามารถลบครั้งต่อไปได้ วันผมไปสอบสัมภาษณ์มีเจ้าหน้าที่อนุกรรมการเข้ามาถ่ายรูปรอยสักของผมไปแล้ว แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผ่านไหม ผมบอกว่ามีใบรับรองการรักษา เขาบอกว่ามันไม่เกี่ยว 
-ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันวันตรวจร่างกายจากคณะเเพทย์โรงพยาบาลตำรวจ (ซึ่งตอนนี้เลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด) ทางเเพทย์จะวินิจฉัยว่าผ่านไหมครับ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับปลายปากกาของคณะเเพทย์แล้ว ตอนนี้เครียดมากครับ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ถ้าไม่ได้คงเสียดายเเย่ เพราะหมดเงินทั้งค่าโรงเเรม ค่าเดินทางมากพอสมควร หรือ มีวิธีอะไรที่สามารถให้เเพทย์เห็นใจได้บ้างไหมครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่