ประกันสังคม ในกรณีที่ตกงานหรือว่างงานโดยที่เรายังเป็นพนักงานรายวัน

ประกันสังคม ในกรณีที่ตกงานหรือว่างงานโดยที่เรายังเป็นพนักงานรายวัน
เราจะได้เงินชดเชยตกงานหรือว่างงานยังไงครับ
และ ต้องใช้เอกสารอะไรในการยื่นเรื่องครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คือเราอยากรู้ว่าในกรณีที่เรายังเปนพนักงานของบริษัทอยุ่แต่เปนลูกจ้างรายวันแต่ตอนนี้เราได้ว่างงานเหตุเพราะบริษัทที่เราทำอยุ่ยังต่อสัญญาไม่ผ่านจึงเปนเหตุทำให้เราต้องว่างงานไม่มีรายได้เราจึงอยากจะถามว่าในกรณีอย่างเราสามารถขอรับเงินผู้ประกันตนคนว่างจากประกันสังคมได้ไหมคะเพราะทางบริษัทไม่ยอมให้เขียนใบลาออกแต่กลับให้เราลอยแพรออยุ่อย่างนี้โดยที่เราไม่ได้รับเงินชดเชยอะไรเลยถ้าเปนแบบนี้ทางประกันสังคมจะให้เงินชดเชยคนว่างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่