อยากสอบถามเรื่องสัญญาณ internet(1000/100) ที่บ้านวิ่งไม่เสถียรติดๆ ดับๆ แจ้งให้ตรวจสอบหลายรอบแล้ว แต่ปัญหายังแก้ไม่จบซักที
ที่บ้านใช้งานกล่อง true innohybrid ดูทีวี ใช้ๆ อยู่ซักพัก เครื่องก็จะขึ้นว่าค้นหาสัญญาณ internet อยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เพราะปกติผมไม่ค่อยได้ดู จะเป็นคนที่บ้านที่ดู ก็จะได้รับการบอกอยู่ตลอด ว่าพบอาการนี้
บางครั้งที่ผมได้ดู ก็จะเจออาการนี้เหมือนกัน บ่อยเข้า เลยติดต่อสอบถามเข้าไปที่ 1242 ให้ตรวจสอบ แก้ไข ติดต่อเข้าไปประมาณ 3-4 รอบ แต่ละรอบ ก็แก้ไขตามคำแนะนำที่ได้รับ เว้นระยะแต่ระรอบประมาณ 1-2 สัปดาห์ ระหว่างนั้นก็ยังเจออาการเดิมๆ อยู่เรื่อยๆ ไม่หาย แรกๆ สงสัญว่าปัญหาอาจมาจากกล่อง true innohybrid ที่อาจรับสัญญาณไม่ดี เลยลองเราสาย LAN ลากต่อตรงจาก Router มาที่กล่องเลย(router อยู่ห่างจากกล่องไม่เกิน 3-5 เมตร ไม่มีอะไรกั้น) ก็ยังไม่หาย ยังพบอาการอยู่อีก เลยคิดว่า ปัญหาไม่น่าจะใช่จากกล่อง
ก่อนหน้านี้ ก็ได้สังเกตุการใช้งาน internet(จากโทรศัพท์มือถือ และ Tablet) ก็จะพบปัญหาบ้างว่าสํญญาณไม่นิ่ง แต่จะไม่ค่อยได้อะไรมากเหมือนกัน เพราะว่าบางทีก็ใช้สลับสัญญาณกับตัวมือถือเอา จนเมื่อต้องใช้งาน conference call ผ่าน NB จึงพบปัญหาพอสมควร เพราะจะคอยหลุดอยู่เป็นระยะ
อาการที่พบทั้งสองอย่างนี้ เลยคิดว่าน่าจะมาจากตัว router หรือ ไม่ก็สัญญาณที่มาจากทางตู้สาขาเลย
เบื้องต้นเมื่อวานติดต่อไป ก็ได้รับแจ้งจากทาง 1242 ว่าจะมีช่าง technic ติดต่อกลับมาในช่วงค่ำๆ ที่ผมอยู่บ้าน(พอดีติดต่อไปตอนช่วงบ่ายๆ ทำงานอยู่) ก็ไม่มีการติดต่อมา
ณ ปัจจุบันยังพบเรื่องปัญญหาการใช้งานของสัญญาณอยู่ ทั้งจากทางการรับชม TV และ Internet
หมายเลข true online 9607883311
สอบถาม CC เรื่องสัญญาณ Internet True ครับ
ที่บ้านใช้งานกล่อง true innohybrid ดูทีวี ใช้ๆ อยู่ซักพัก เครื่องก็จะขึ้นว่าค้นหาสัญญาณ internet อยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เพราะปกติผมไม่ค่อยได้ดู จะเป็นคนที่บ้านที่ดู ก็จะได้รับการบอกอยู่ตลอด ว่าพบอาการนี้
บางครั้งที่ผมได้ดู ก็จะเจออาการนี้เหมือนกัน บ่อยเข้า เลยติดต่อสอบถามเข้าไปที่ 1242 ให้ตรวจสอบ แก้ไข ติดต่อเข้าไปประมาณ 3-4 รอบ แต่ละรอบ ก็แก้ไขตามคำแนะนำที่ได้รับ เว้นระยะแต่ระรอบประมาณ 1-2 สัปดาห์ ระหว่างนั้นก็ยังเจออาการเดิมๆ อยู่เรื่อยๆ ไม่หาย แรกๆ สงสัญว่าปัญหาอาจมาจากกล่อง true innohybrid ที่อาจรับสัญญาณไม่ดี เลยลองเราสาย LAN ลากต่อตรงจาก Router มาที่กล่องเลย(router อยู่ห่างจากกล่องไม่เกิน 3-5 เมตร ไม่มีอะไรกั้น) ก็ยังไม่หาย ยังพบอาการอยู่อีก เลยคิดว่า ปัญหาไม่น่าจะใช่จากกล่อง
ก่อนหน้านี้ ก็ได้สังเกตุการใช้งาน internet(จากโทรศัพท์มือถือ และ Tablet) ก็จะพบปัญหาบ้างว่าสํญญาณไม่นิ่ง แต่จะไม่ค่อยได้อะไรมากเหมือนกัน เพราะว่าบางทีก็ใช้สลับสัญญาณกับตัวมือถือเอา จนเมื่อต้องใช้งาน conference call ผ่าน NB จึงพบปัญหาพอสมควร เพราะจะคอยหลุดอยู่เป็นระยะ
อาการที่พบทั้งสองอย่างนี้ เลยคิดว่าน่าจะมาจากตัว router หรือ ไม่ก็สัญญาณที่มาจากทางตู้สาขาเลย
เบื้องต้นเมื่อวานติดต่อไป ก็ได้รับแจ้งจากทาง 1242 ว่าจะมีช่าง technic ติดต่อกลับมาในช่วงค่ำๆ ที่ผมอยู่บ้าน(พอดีติดต่อไปตอนช่วงบ่ายๆ ทำงานอยู่) ก็ไม่มีการติดต่อมา
ณ ปัจจุบันยังพบเรื่องปัญญหาการใช้งานของสัญญาณอยู่ ทั้งจากทางการรับชม TV และ Internet
หมายเลข true online 9607883311