หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแนวทางร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ ผ่าน สคบ.
กระทู้คำถาม
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
อยากจะขอแนวทางการร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ผ่าน สคบ. กับเพื่อนๆค่ะ มาแสดงความคิดเห็นกันได้น๊า ขอบคุณค่ะ ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
เราซื้อโทรศัพท์ผ่านร้านในช้อปปี้ เราอยากให้หลายๆคนช่วยออกความเห็นถ้าเราโง่เเองเราจะยอมรับ
/////ได้รับเครื่องมาแล้ว ใช้ก้อใช้/////
พาดกลอนนอนกิน
🚫 โดน Lazada ปฏิเสธคืนเงิน 8 ครั้ง ทั้งที่มีคลิปแกะกล่อง ใครเคยเจอบ้างคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน หนูอยากมาแชร์ประสบการณ์และเตือนภัยสำหรับคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ผ่าน Lazada นะคะ หนูสั่งของผ่าน Lazada ได้ของไม่ครบ เลยถ่าย คลิปแกะกล่อง ตั้งแต่ยังไม่ได้เปิด มีรูปพัสดุ มีใบปะหน้ากล่อง
สมาชิกหมายเลข 7060275
ขายออนไลน์ผ่าน shopee แต่ไม่สามารถถอนเงินออกจาก Seller Balance ได้ ไม่มีการแจ้งร้านค้า
ขอคำเเนะนำค่ะ เราขายของออนไลน์ผ่าน shopee แต่ไม่สามารถถอนเงินออกจาก Seller Balance ได้ ติดตามไปไม่มีความคืบหน้าไม่มีการแจ้งก่อนหรือหลังที่จะระงับการถอนเงิน และร้านยังสามารถสั่งซื้อเข้ามาได้อยู่เราส่งข
สมาชิกหมายเลข 8373299
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
สภาผู้บริโภค เตรียมฟ้องคดีรถอีวี “เนต้า” ภายในสิงหาคมนี้
สภาผู้บริโภค เตรียมฟ้องคดีแบบกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า “เนต้า” เดือนสิงหาคมนี้ หลังผู้ซื้อร้องเรียน ไม่ได้ป้ายทะเบียนถาวร รถมีปัญหา ศูนย์บริการหยุดดำเนินการ ขาดแคลนอะไหล่ หลังจากที่มีกลุ่มผู้ใช้รถย
parn 256
พัสดุไม่นำส่ง สถานะไม่อัพเดทตั้งเเต่วันที่14/6/68
TH21057BUBKR5F พัสดุไม่นำส่ง สถานะไม่อัพเดท ติดต่อคอลเซนเตอร์รับเรื่องให้กับเร่งการนำส่งให้ เเต่ไม่มีวี่เเววพัสดุจะมาส่งเลย ติดต่อเบอร์พนักงานที่เคยนำส่งรอบก่อนก็ถูกตัดสายทิ้ง ติดต่อเบอร์โกดังหนองละลอ
สมาชิกหมายเลข 6467388
ต้องรออีกนานมั้ยคะLazada
ทำไมถอนเงินคืนจาก ลาซาด้า วอลเล็ต เข้ากสิร มันยากจังคะ ทักถามก็บอกให้รออย่างเดียว รอไม่มีจุดหมายเลยค่ะ ยอด29,190 ไม่ใช่น้อยๆเลย เจ้าหน้าที่ก็ล่วยแก้ไขอะไรไม่ได้ ปัญหาเกิดตั้งแต่วันที่8ก.ค. ติดวันหยุดย
สมาชิกหมายเลข 8959279
เจอพนักงานธนาคารพูดจาไม่ดีใส่ ติดต่อร้องเรียนอย่างไรได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เมื่อบ่ายสามกว่าที่ผ่านมาของวันนี้(7 กรกฎาคม 2568) เราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงไทยสาขายะลามาค่ะ เราเปิดกับพนง.ผญ. ซึ่งคนนี้บริการดีไม่มีปัญหา แต่คนที่มีปัญหาคือพนง.ชายที่อยู่ข้างๆ เราไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7536613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแนวทางร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ ผ่าน สคบ.