หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแนวทางร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ ผ่าน สคบ.
กระทู้คำถาม
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
อยากจะขอแนวทางการร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ผ่าน สคบ. กับเพื่อนๆค่ะ มาแสดงความคิดเห็นกันได้น๊า ขอบคุณค่ะ ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลือกสังฆทานแบบใดให้ได้ของที่มีคุณภาพ
“วันมาฆบูชา” นับเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา “มาฆบูชา” ย่อมาจากคำว่า มาฆปุรณมีบูชา” หมายถึง การบูชาในวันเพ็ญเดือน ๓ ซึ่งพระพุทธเจ้าแสดงโอวาทปาติโมกข์แก่ระภิกษุจำนวน ๑,๒๕๐
สคบ OFFICIAL
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8614278
Flash express (สาขา psk_sp ป่าสัก)
ทำไมสาขานี้มันทำงานช้าจังครับ ของถึงสาขาตั้งแต่ 7 โมง แต่ก็ยังไม่ส่งภายในวันนั้น จะว่าผมรีบก็ได้นะครับ แต่สาขาอื่น ยกตัวอย่าง สาขา เหมืองง่า ลําพูน ของก็ถึงประมาณ 7 โมงเหมือนกัน แต่สาขา เหมืองง่า ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8649487
Dtac ข้อความหักเงินเอง
DTAC มีข้อความ หักเงินโดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือไม่ได้สมัครแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบได้ไหมครับถ้า Dtac ไม่คืนเงิน เบอร์ 1200
สมาชิกหมายเลข 9167041
สคส. แจ้งให้ลบข้อมูลสแกนม่านตาไม่เป็นไปตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล คิดเห็นว่าไงกันบ้างครับ
ใครไปสแกนแล้วบ้าง เข้าแจ้งให้ลบข้อมูลแล้วครับ กระทู้พันทิปที่แจกพวงกุจแจเป็นไงบ้างแล้วครับ
ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแนวทางร้องเรียนร้านค้าออนไลน์ ผ่าน สคบ.