โดนยกเลิกสินค้า เสียเวลาไปเกือบ 2 อาทิตย์ ได้เงินชดเชยแค่ 200฿

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ผมสั่งสินค้ากับ Lazada 
ทักถามร้าน xxx ก่อนสั่งซื้อ พร้อมส่งมั้ยครับ เขาบอกว่า พร้อมส่งครับ
จ่ายตังค์ด้วย Lazada Wallet 3999฿ 
 เข้าเรื่องนะครับ สั่งสินค้าเมื่อ 26 ธ.ค. 63 สินค้าออกจากสถานีคัดแยก 27 ธ.ค. 
กำหนดวันที่จะได้รับคือ 28 ธ.ค. 63 - 02 ม.ค. 64
     ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ เริ่มโทรตาม จนเลยเวลา ผมโทรตามของทุกวัน ด้วยเบอร์ 02-018-xxxx
ผมโทรตามเรื่อยๆ จนท.เขาก็รับเรื่องและตามให้ สุดท้าย มาวันนี้ 07 ม.ค. 64 ผมโดนยกเลิกสินค้า เนื่องจากมีปัญหาในการจัดส่ง ไม่มีของ
ผมเล่าให้จนท.กับเรื่องราวที่เจอ สิ่งที่ผมได้คือ ได้เงินคืน และได้รับการชดเชยเป็นเงิน 200 บาท ผมว่ามันไม่แฟร์ครับ
ผมเสียเวลาไปตั้งหลายวัน ผมสั่งของกับอีกแอพ ผ่านปีใหม่มาไม่กี่วันเขาก็ส่ง ผมเสียเวลาติดต่อ เสียค่าโทร แต่ที่จะได้กลับมาคือ 200฿ ผมโกรธมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่