สวัสดีครับ ผมสั่งสินค้ากับ Lazada
ทักถามร้าน xxx ก่อนสั่งซื้อ พร้อมส่งมั้ยครับ เขาบอกว่า พร้อมส่งครับ
จ่ายตังค์ด้วย Lazada Wallet 3999฿
เข้าเรื่องนะครับ สั่งสินค้าเมื่อ 26 ธ.ค. 63 สินค้าออกจากสถานีคัดแยก 27 ธ.ค.
กำหนดวันที่จะได้รับคือ 28 ธ.ค. 63 - 02 ม.ค. 64
ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ เริ่มโทรตาม จนเลยเวลา ผมโทรตามของทุกวัน ด้วยเบอร์ 02-018-xxxx
ผมโทรตามเรื่อยๆ จนท.เขาก็รับเรื่องและตามให้ สุดท้าย มาวันนี้ 07 ม.ค. 64 ผมโดนยกเลิกสินค้า เนื่องจากมีปัญหาในการจัดส่ง ไม่มีของ
ผมเล่าให้จนท.กับเรื่องราวที่เจอ สิ่งที่ผมได้คือ ได้เงินคืน และได้รับการชดเชยเป็นเงิน 200 บาท ผมว่ามันไม่แฟร์ครับ
ผมเสียเวลาไปตั้งหลายวัน ผมสั่งของกับอีกแอพ ผ่านปีใหม่มาไม่กี่วันเขาก็ส่ง ผมเสียเวลาติดต่อ เสียค่าโทร แต่ที่จะได้กลับมาคือ 200฿ ผมโกรธมากๆครับ
โดนยกเลิกสินค้า เสียเวลาไปเกือบ 2 อาทิตย์ ได้เงินชดเชยแค่ 200฿
ทักถามร้าน xxx ก่อนสั่งซื้อ พร้อมส่งมั้ยครับ เขาบอกว่า พร้อมส่งครับ
จ่ายตังค์ด้วย Lazada Wallet 3999฿
เข้าเรื่องนะครับ สั่งสินค้าเมื่อ 26 ธ.ค. 63 สินค้าออกจากสถานีคัดแยก 27 ธ.ค.
กำหนดวันที่จะได้รับคือ 28 ธ.ค. 63 - 02 ม.ค. 64
ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนถึงปีใหม่ เริ่มโทรตาม จนเลยเวลา ผมโทรตามของทุกวัน ด้วยเบอร์ 02-018-xxxx
ผมโทรตามเรื่อยๆ จนท.เขาก็รับเรื่องและตามให้ สุดท้าย มาวันนี้ 07 ม.ค. 64 ผมโดนยกเลิกสินค้า เนื่องจากมีปัญหาในการจัดส่ง ไม่มีของ
ผมเล่าให้จนท.กับเรื่องราวที่เจอ สิ่งที่ผมได้คือ ได้เงินคืน และได้รับการชดเชยเป็นเงิน 200 บาท ผมว่ามันไม่แฟร์ครับ
ผมเสียเวลาไปตั้งหลายวัน ผมสั่งของกับอีกแอพ ผ่านปีใหม่มาไม่กี่วันเขาก็ส่ง ผมเสียเวลาติดต่อ เสียค่าโทร แต่ที่จะได้กลับมาคือ 200฿ ผมโกรธมากๆครับ