Trueบริการห่วย​ ความผิดพนักงานแต่ลูกค้ารับผล?

กระทู้สนทนา
รู้สึกแย่กับบริการที่ได้รับ​ ความผิดพลาดของพนักงาน​ ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนที่รับความเสียหายและยุ่งยาก​  พวกคุณนั่งอยู่กับโต๊ะแล้วก็พูดคำว่า"ขอโทษ" แล้วก็ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก​ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องให้เดินทางไปศูนย์ซ้ำแล้วซ้ำอีก​ องค์กรใหญ่แบบTrueไม่มีความสามารถในการจัดการเรื่องแค่นี้ให้จบในครั้งเดียวได้ใช่ไหมครับ?

ขอเริ่มปัญหาที่พบนะครับ
วันที่24/10/2020​ ผมจะยกเลิกเนตบ้านเนื่องจากย้ายที่อยู่​
แต่พนักงานขอให้ใช้งานต่อโดย​ทำการย้ายพื้นที่​ จะให้โปร299ได้เนต300MBเป็นเวลา1ปี​ ผมเลยตกลง
พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ​ บอกจะให้พนักงานพื้นที่ติดต่อมาวันที่28/10/2020

วันที่28/10/2020​ พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการติดตั้งให้แต่ขอเวลา1เดือน​ ช่วงที่รอจะทำระงับบริการชั่วคราว​ แต่ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมดก่อนถึงจะดำเนินการระงับได้

วันที่08/11/2020​ จ่ายเงินค่าบริการ​ และแจ้งยกเลิกเนตค่ายอื่นที่มีอยู่เดิม

วันที่23/11/2020​ โทรสอบถาม​ความคืบหน้าเบอร์1242 ได้แจ้งว่าไม่ทราบอะไรเลยข้อมูลอัพเดทล่าสุดคือวันที่​24/10/2020​ และยังไม่ได้ระงับบริการชั่วคราว​ ให้ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาคร

วันที่24/11/2020​ ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาครบอกว่าไม่ทราบว่าใครรับเรื่อง​ เช็คแล้วคู่สายเต็ม ให้ไปทำเรื่องที่ต้นทางสาขาแจ้งวัฒนะต้องไปภายในวันพรุ่งนี้25/11/2020เพราะเป็นวันตัดยอดจะได้ไม่มีค่าใช้จ่าย​เพิ่ม​ ผมก็จำเป็นต้องเดินทางก่อนตัดบิล

วันที่25/11/2020​ เดินทางมาที่ทรูเซนทรัลแจ้งวัฒนะ​ ขอพบ​ ผจก.สาขา​ แต่ไม่อยู่​ รองผจก.สาขามาคุย​และเช็คในระบบ​ สรุปว่าพนักงานดูผิด​คู่สายเต็ม​ ให้ผมทำการยกเลิกบริการและขอโทษ​แล้วจบ​ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม​ =>นึกว่าเรื่องจบ.. ยังมีมาต่ออีก

วันที่05/01/2021 ​ ได้รับเอกสารค้างชำระค่าบริการ158.86 โทรไปถาม1242 ว่าลบยอดได้ไหมเพราะตอนยกเลิกบอกไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว​ คอลเซนเตอร์บอกว่าให้ปล่อยยอดไว้ได้มันไม่มีผล​ แต่ผมยืนยันให้ลบยอดค้างออกเพราะผมไม่ได้ค้างชำร​ะ​แล้ว เขาบอกให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ไม่สามารถทำให้ได้ผ่านการโทรได้

ขอถามกับTrueว่า​ ทำไมความยุ่งยากต้องมาตกที่ลูกค้า​ ทำไมลบผ่านออนไลน์ไม่ได้​ ถ้าให้ไปศูนย์ก็ได้รับคำขอโทษส่งๆอีก​ และคนที่เสียเวลาคือลูกค้า ตอนนี้ผมโมโหมากบอกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่