รู้สึกแย่กับบริการที่ได้รับ ความผิดพลาดของพนักงาน ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนที่รับความเสียหายและยุ่งยาก พวกคุณนั่งอยู่กับโต๊ะแล้วก็พูดคำว่า"ขอโทษ" แล้วก็ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก เรื่องแค่นี้ทำไมต้องให้เดินทางไปศูนย์ซ้ำแล้วซ้ำอีก องค์กรใหญ่แบบTrueไม่มีความสามารถในการจัดการเรื่องแค่นี้ให้จบในครั้งเดียวได้ใช่ไหมครับ?
ขอเริ่มปัญหาที่พบนะครับ
วันที่24/10/2020 ผมจะยกเลิกเนตบ้านเนื่องจากย้ายที่อยู่
แต่พนักงานขอให้ใช้งานต่อโดยทำการย้ายพื้นที่ จะให้โปร299ได้เนต300MBเป็นเวลา1ปี ผมเลยตกลง
พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ บอกจะให้พนักงานพื้นที่ติดต่อมาวันที่28/10/2020
วันที่28/10/2020 พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการติดตั้งให้แต่ขอเวลา1เดือน ช่วงที่รอจะทำระงับบริการชั่วคราว แต่ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมดก่อนถึงจะดำเนินการระงับได้
วันที่08/11/2020 จ่ายเงินค่าบริการ และแจ้งยกเลิกเนตค่ายอื่นที่มีอยู่เดิม
วันที่23/11/2020 โทรสอบถามความคืบหน้าเบอร์1242 ได้แจ้งว่าไม่ทราบอะไรเลยข้อมูลอัพเดทล่าสุดคือวันที่24/10/2020 และยังไม่ได้ระงับบริการชั่วคราว ให้ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาคร
วันที่24/11/2020 ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาครบอกว่าไม่ทราบว่าใครรับเรื่อง เช็คแล้วคู่สายเต็ม ให้ไปทำเรื่องที่ต้นทางสาขาแจ้งวัฒนะต้องไปภายในวันพรุ่งนี้25/11/2020เพราะเป็นวันตัดยอดจะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมก็จำเป็นต้องเดินทางก่อนตัดบิล
วันที่25/11/2020 เดินทางมาที่ทรูเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ขอพบ ผจก.สาขา แต่ไม่อยู่ รองผจก.สาขามาคุยและเช็คในระบบ สรุปว่าพนักงานดูผิดคู่สายเต็ม ให้ผมทำการยกเลิกบริการและขอโทษแล้วจบ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม =>นึกว่าเรื่องจบ.. ยังมีมาต่ออีก
วันที่05/01/2021 ได้รับเอกสารค้างชำระค่าบริการ158.86 โทรไปถาม1242 ว่าลบยอดได้ไหมเพราะตอนยกเลิกบอกไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว คอลเซนเตอร์บอกว่าให้ปล่อยยอดไว้ได้มันไม่มีผล แต่ผมยืนยันให้ลบยอดค้างออกเพราะผมไม่ได้ค้างชำระแล้ว เขาบอกให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ไม่สามารถทำให้ได้ผ่านการโทรได้
ขอถามกับTrueว่า ทำไมความยุ่งยากต้องมาตกที่ลูกค้า ทำไมลบผ่านออนไลน์ไม่ได้ ถ้าให้ไปศูนย์ก็ได้รับคำขอโทษส่งๆอีก และคนที่เสียเวลาคือลูกค้า ตอนนี้ผมโมโหมากบอกเลย
Trueบริการห่วย ความผิดพนักงานแต่ลูกค้ารับผล?
ขอเริ่มปัญหาที่พบนะครับ
วันที่24/10/2020 ผมจะยกเลิกเนตบ้านเนื่องจากย้ายที่อยู่
แต่พนักงานขอให้ใช้งานต่อโดยทำการย้ายพื้นที่ จะให้โปร299ได้เนต300MBเป็นเวลา1ปี ผมเลยตกลง
พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ บอกจะให้พนักงานพื้นที่ติดต่อมาวันที่28/10/2020
วันที่28/10/2020 พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการติดตั้งให้แต่ขอเวลา1เดือน ช่วงที่รอจะทำระงับบริการชั่วคราว แต่ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมดก่อนถึงจะดำเนินการระงับได้
วันที่08/11/2020 จ่ายเงินค่าบริการ และแจ้งยกเลิกเนตค่ายอื่นที่มีอยู่เดิม
วันที่23/11/2020 โทรสอบถามความคืบหน้าเบอร์1242 ได้แจ้งว่าไม่ทราบอะไรเลยข้อมูลอัพเดทล่าสุดคือวันที่24/10/2020 และยังไม่ได้ระงับบริการชั่วคราว ให้ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาคร
วันที่24/11/2020 ติดต่อสนง.พื้นที่สมุทรสาครบอกว่าไม่ทราบว่าใครรับเรื่อง เช็คแล้วคู่สายเต็ม ให้ไปทำเรื่องที่ต้นทางสาขาแจ้งวัฒนะต้องไปภายในวันพรุ่งนี้25/11/2020เพราะเป็นวันตัดยอดจะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมก็จำเป็นต้องเดินทางก่อนตัดบิล
วันที่25/11/2020 เดินทางมาที่ทรูเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ขอพบ ผจก.สาขา แต่ไม่อยู่ รองผจก.สาขามาคุยและเช็คในระบบ สรุปว่าพนักงานดูผิดคู่สายเต็ม ให้ผมทำการยกเลิกบริการและขอโทษแล้วจบ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม =>นึกว่าเรื่องจบ.. ยังมีมาต่ออีก
วันที่05/01/2021 ได้รับเอกสารค้างชำระค่าบริการ158.86 โทรไปถาม1242 ว่าลบยอดได้ไหมเพราะตอนยกเลิกบอกไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว คอลเซนเตอร์บอกว่าให้ปล่อยยอดไว้ได้มันไม่มีผล แต่ผมยืนยันให้ลบยอดค้างออกเพราะผมไม่ได้ค้างชำระแล้ว เขาบอกให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ไม่สามารถทำให้ได้ผ่านการโทรได้
ขอถามกับTrueว่า ทำไมความยุ่งยากต้องมาตกที่ลูกค้า ทำไมลบผ่านออนไลน์ไม่ได้ ถ้าให้ไปศูนย์ก็ได้รับคำขอโทษส่งๆอีก และคนที่เสียเวลาคือลูกค้า ตอนนี้ผมโมโหมากบอกเลย