ขอความช่วยเหลือ ผมเริ่มไม่ไหวกับ Truemove แล้วครับ
เนื่องด้วย จขกท. ใช้เครือข่าย True อยู่นานพอสมควร (มากกว่า 30 ปี) แต่ปัจจุบันกำลังได้รับความเดือดร้อนจากโฆษณา SMS ที่น่ารำคาญมากของ True น่ารำคาญอย่างไรบ้างขออนุญาตแจงเป็นข้อๆ เพราะอัดอั้นมานาน และเผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นที่เจอแบบผมด้วย
1.โฆษณาฟรี แพ็กเกจ ต่างๆ พวกเพิ่มอินเทอร์เน็ทให้จำนวนกี่ MB ต่างๆ ที่ชอบส่งมา
ตอบ ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
2.โฆษณาวันการใช้งาน พวกเพิ่มวันการใช้งาน
ตอบ เช่นกัน ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
3.โฆษณาพ้อยต์แลกสิทธิพิเศษ แลกซื้อนั่นนี่
ตอบ อันนี้นานๆ ที ยังพอรับได้ แต่ก็รำคาญเหมือนกัน
4.โฆษณาแพ็กเกจ เน็ต พร้อมวัน แพ็กพิเศษ
ตอบ อันนี้รำคาญมากที่สุด อย่างที่แจ้งไปว่า ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
คุณใช้วิธี บรอดแคสท์มั่วซั่วแบบนี้ไม่ได้นะครับ มันสร้างความน่ารำคาญให้กับลูกค้า
ที่น่ารำคาญกว่านั้นคือ
คุณส่งมาทำเxี้ยอะไรตอนตี 3 ทุกวัน

ผมทั้งกด *137 ไปก็แล้ว
โทรแจ้ง Call Center ก็ทำแล้ว
ก็ยังส่งมาเวลาเดิมๆ ทุกวัน ผมจะปิดเสียงก็กลัวมีเรื่องด่วนที่ทำงานแล้วติดต่อไม่ได้ เสียง sms ก็ดังทุกตี 3
ดังแบบไม่ใช่สมองในการประชาสัมพันธ์อย่างที่แจ้งไป ว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
แล้วส่งมาตอนตี 3 แจ้งปัญหาสั่งยกเลิกไป สั่งเหมือนพูดกับอากาศธาตุ ไม่มีความคืบหน้า ยังส่ง sms มาก่อกวนทุกตี 3
ฝากใครที่เป็นผู้บริหาร True ช่วยดูแลเคสผมหน่อยนะครับ จริงๆ มากกว่า 3 วันในภาพนะครับ
การติดต่อ Line id : thaioffroad ครับ
ขอความช่วยเหลือ ผมเริ่มไม่ไหวกับ Truemove แล้วครับ
เนื่องด้วย จขกท. ใช้เครือข่าย True อยู่นานพอสมควร (มากกว่า 30 ปี) แต่ปัจจุบันกำลังได้รับความเดือดร้อนจากโฆษณา SMS ที่น่ารำคาญมากของ True น่ารำคาญอย่างไรบ้างขออนุญาตแจงเป็นข้อๆ เพราะอัดอั้นมานาน และเผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นที่เจอแบบผมด้วย
1.โฆษณาฟรี แพ็กเกจ ต่างๆ พวกเพิ่มอินเทอร์เน็ทให้จำนวนกี่ MB ต่างๆ ที่ชอบส่งมา
ตอบ ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
2.โฆษณาวันการใช้งาน พวกเพิ่มวันการใช้งาน
ตอบ เช่นกัน ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
3.โฆษณาพ้อยต์แลกสิทธิพิเศษ แลกซื้อนั่นนี่
ตอบ อันนี้นานๆ ที ยังพอรับได้ แต่ก็รำคาญเหมือนกัน
4.โฆษณาแพ็กเกจ เน็ต พร้อมวัน แพ็กพิเศษ
ตอบ อันนี้รำคาญมากที่สุด อย่างที่แจ้งไปว่า ทำไมไม่ดูบ้างว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
คุณใช้วิธี บรอดแคสท์มั่วซั่วแบบนี้ไม่ได้นะครับ มันสร้างความน่ารำคาญให้กับลูกค้า
ที่น่ารำคาญกว่านั้นคือ
คุณส่งมาทำเxี้ยอะไรตอนตี 3 ทุกวัน
ผมทั้งกด *137 ไปก็แล้ว
โทรแจ้ง Call Center ก็ทำแล้ว
ก็ยังส่งมาเวลาเดิมๆ ทุกวัน ผมจะปิดเสียงก็กลัวมีเรื่องด่วนที่ทำงานแล้วติดต่อไม่ได้ เสียง sms ก็ดังทุกตี 3
ดังแบบไม่ใช่สมองในการประชาสัมพันธ์อย่างที่แจ้งไป ว่าลูกค้าใช้ โปรอันลิมิมิเต็ท อินเทอร์เน็ทรายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่เติมเงิน คุณส่งมาทำไม
แล้วส่งมาตอนตี 3 แจ้งปัญหาสั่งยกเลิกไป สั่งเหมือนพูดกับอากาศธาตุ ไม่มีความคืบหน้า ยังส่ง sms มาก่อกวนทุกตี 3
ฝากใครที่เป็นผู้บริหาร True ช่วยดูแลเคสผมหน่อยนะครับ จริงๆ มากกว่า 3 วันในภาพนะครับ
การติดต่อ Line id : thaioffroad ครับ