หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac
อินเทอร์เน็ต
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เพิ่งซื้อมือถือพร้อมโปรดีแทครายเดือนค่ะ แต่พอมาใช้ที่บ้าน ไม่ค่อยมีสัญญาณเน็ตเลย เน็ตช้า อยากจะยกเลิกต้องทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตที่ซื้อมาจากเซเว่น
พอดีว่าเราซื้อซิมมาจากเซเว่นค่ะ จ่าย199บาท พนักงานทำการสมัครให้แต่อยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนแพ็กเกจสมัครใหม่ ควรทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6704240
ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน เบอ์ไหน
สมาชิกหมายเลข 5992006
อยากให้แนะนำโปรดีแทครายเดือนที่ราคาไม่แพง เน็ตไม่ช้ามากค่ะ
ตอนนี้ย้ายมาอยู่หอค่ะ เลยอยากประหยัดค่าเน็ต ของแม่เป็น199ไม่ลดสปีด แต่พอเราจะสมัครบ้าง ก็ได้คำตอบว่าไม่มี ไม่สามารถทำได้ค่่ะ🥲 พอจะมีโปรราคานี้แบบรายเดือนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7800614
ฉันจะขอยกเลิกดีแทครายเดือน699
ฉันจะขอยกเลิกดีแทครายเดือน เดือนล่ะ699 ค่ะ ฉันเพิ่งขอเปลี่ยนซิมเทพรายปีเป็นรายเดือน ยังไม่ถึง2 อาทิตย์เลยค่ะ สัญญาณเน็ตช้ามากกว่าเดิมค่ะ ใช้งานไม่ได้ค่ะ สมัครแพ็กเกจเพิ่มจนไม่รุ้หมดไปเท่าไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6259838
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
สัญญาณอินเทอร์เน็ตบางพื้นที่ช้ามากเป็นเหมือนกันมั้ย
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราใช้เบอร์นี้มา 11 ปี และเคยใช้โปรเน็ตของ AIS 300+ ตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเนื่องจากอยู่เชียงใหม่ จนย้ายมาทำงานที่ลพบุรี โปรเน็ต300+ก็ได้ยกเลิกไปแล้วก็อัพราคาขึ้นเป็น400+(ไม่ได้ติดใ
สมาชิกหมายเลข 4828346
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ยังมีโปรเน็ตAisบ้างมั้ย2568
พอดีว่าตอนนี้ใช้เน็ต399บ. แต่จ่ายรายเดือนที่หกร้อยกว่าบาทรวมค่าอื่นๆด้วย ความเร็วเน็ตช้า อยากเปลี่ยนแบบความเร็วไม่จำกัด ราคาถูกกว่านี้ยังมีอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9059996
เน็ตกาก
ไม่ทราบว่าเป็นแค่เราคนเดียวรึเปล่าคะ ที่พอขึ้นรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ตั้งแต่ช่วงอโศกถึงสำโรง เล่นเน็ตแทบจะไม่ได้เลย ต้องรอช่วงประตูเปิดถึงจะกลับมาต่อสัญญาณได้ แล้วก็หายไปทันใดเมื่อประตูปิด เล่นไม่ได้นี่คื
สมาชิกหมายเลข 5640538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
อินเทอร์เน็ต
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนทำอย่างไรคะ