สวัสดีค่ะ เราก็มีเรื่องสอบถามตามหัวข้อเลยนะคะ
เนื่องจากปีนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องทำการเสียภาษีป้ายด้วยตัวเอง ซึ่งปกติจะมีเจ้าหน้าที่ของอาคารทำให้
แต่เนื่องด้วยครั้งนี้เป็นการติดป้ายระหว่างปี ทางเราจึงต้องดำเนินการเรื่องเสียภาษีป้ายเองค่ะ
แต่ติดปัญหาเรื่องเอกสารที่ไปยื่นกับเจ้าหน้าที่เขตได้ไม่ครบ
ของเราขาด *ใบเสร็จติดตั้ง* เนื่องจากเป็นการติดตั้งฟรี จึงไม่มีใบเสร็จ
และไม่มีเอกสารเพื่อยืนยันวันที่ติดตั้ง
จะสามารถแก้ปัญหาตรงนี้ได้อย่างไรบ้างคะ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
เป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อจะใช้คำนวนระยะเวลาที่ติดป้าย
รบกวนผู้รู้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สอบถามเรื่องภาษีป้าย
เนื่องจากปีนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องทำการเสียภาษีป้ายด้วยตัวเอง ซึ่งปกติจะมีเจ้าหน้าที่ของอาคารทำให้
แต่เนื่องด้วยครั้งนี้เป็นการติดป้ายระหว่างปี ทางเราจึงต้องดำเนินการเรื่องเสียภาษีป้ายเองค่ะ
แต่ติดปัญหาเรื่องเอกสารที่ไปยื่นกับเจ้าหน้าที่เขตได้ไม่ครบ
ของเราขาด *ใบเสร็จติดตั้ง* เนื่องจากเป็นการติดตั้งฟรี จึงไม่มีใบเสร็จ
และไม่มีเอกสารเพื่อยืนยันวันที่ติดตั้ง
จะสามารถแก้ปัญหาตรงนี้ได้อย่างไรบ้างคะ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
เป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อจะใช้คำนวนระยะเวลาที่ติดป้าย
รบกวนผู้รู้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ