คิดเห็นยังไงกลับ gg gen4 ของ 2 ค่ายใหญ่ อย่าง JYP & SM

ขอเรียกว่าอันติได้ไหม เพราะที่ปล่อยออกมามันคือสุดมากที่รอคอย
ค่ายเเรกที่ปล่อยอันติออกมา
JYP 💙 ต้นปี2019
=ITZY สมาชิก 5 คน เมมเกาทั้งหมด
ตั้งเพลงเดบิวต์อย่าง dalla dalla ก็ทำสถิติเพลงเดบิวต์ที่มียอดวิวเยอะที่สุดขึ้นเป็นอันดับ1ด้วยยอดวิว 17 ล้านกว่าหรือ 18 จำไม่ได้เปิดตัวมาก็ดีเลยเเละคัมเพลงต่อไปเรื่อยก็พัฒนาขึ้น คิดว่าระดับท๊อปเเน่นอน เเต่จะยืนยาวไหมอีกเรื่องนึง เพลงก็เข้าถึงง่ายเเละดีเลยเเหละ  คือเเบบรุกกี้มอสเตอร์  เเฟนเกาคือเยอะ  (ขอเสริมนิดนึง NIZIU เมมเจเเปนหมดเลย ที่ อิทจีไม่มีเมมต่างชาตินี่เพราะไม่ได้กังวลเรื่องการตีตลาดญี่ปุ่นเพราะจะมีนิจิรึป่าว?)
*จุดเด่น 
=เฟริฟ์โหด  เน้นเต้น รู้สึกว่าเต้นได้ดีเกือบทั้งวง เเละที่สำคัญวิชวลเกือบทั้งวง คาเเรกเตอร์เเต่ละคนชัดเเละเเตกต่าง  ร้องก็ยังไม่ค่อยได้โชว์เเต่มีคลิป not shy เเบบ ver.ร้องสดเเละเต้นไปด้วย รู้สึกว่า สเตอมีน่าเยอะกันพอสมควร
*คอนเซ็ป
=เกริล์ครัชเเบบมีความเเสบซ่า บ่งบอกความเป็นตัวเองไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน
ค่ายที่ต่อมาคือ 
SM 💗ปลายปี2020
=aespa  สมาชิก 4 คน เมมเกา2คน เมมจีน1 เมมญี่ปุ่น1
ตึกชมพูทำเซอร์ไพรส์ เยอะมาก อย่างเเรกเลย ความสามารถของเมมเบอร์ เกิดคาด มันรอบด้านเเทบทุกคนเเล้ว ก็เพลงเดบิวต์อย่าง Black Mamba ก็ทุบสถิติยอดวิวเพลงเดบิวต์ที่เยอะที่สุดไปด้วย 21ล้านกว่าวิว ทำเอาชาวเเสตนงง ปกติค่ายนี้เป็นรองเรื่องยอดวิว ถึงจะซื้อ ads ก็เถอะ เเล้วเพลงมันก็เฉพาะกลุ่มมากๆ ส่วนใหญ่สเเตนค่ายจะฟังได้ คิดว่าคงรอคอยกันด้วยเเหละเลยเเห่มาดูเยอะ  คิดว่าต้องท๊อปอีกเเน่นอน sm น่าจะประคองได้ยาวๆ รึป่าว? เเต่คิดว่าเเฟนอินเตอร์เเน่น เเต่เมมเกาดึงเเฟนเกาได้อยู่ รุ๊กกี้มอสเตอร์อีกเเล้ว ทุบหลายสถิติเลย
*จุดเด่น
เสียงร้องละนึงอ่ะ สมมงsm หน้าตาก็เเตกต่างกันวิชวลทั้งวง  ความเเปลกใหม่ในเเนวเพลง คอนเซ็ปai เเละความสามารถของเมมเบอร์ในหลายๆด้าน
*คอนเซ็ป
เกริล์ครัชอีกเเล้วครับท่าน เเต่เเบบก้าวหน้าเน้นเทคโนโลยีทีล้ำสมัย มี ai มี kwangya มี Flat อะไรไม่รู้หนักหนา เเต่มีเอกลักษณ์มากๆ
ทีนี้ก็เหลือของ yg🖤 ล่ะรออยู่นะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่