วันนี้ผมไปติดต่อแบงค์กรุงไทยสาขาสีลม เนื่องด้วยผมแสกน QR code แอพเป๋าตังไม่ได้ และผมโทรหา Call center แบงค์ กรุงไทยแล้วพนักงานบอกให้เอามือถือพร้อมบัตรประชาชนไปที่ธนาคารให้พนักงานช่วยแต่ผลสรุปที่ได้คือ
พนักงานผู้หญิงดูเหมือนรีบเร่งไปพักเที่ยงเหวี่ยงและพูดจาหวนฯ บอกว่าให้เราลองเสกน QR code เข้าดูพอเราสเกนไม่ติด พนักงานก็พูดว่ามันเป็นข้อบกพร่องของมือถือคุณ ไม่เกี่ยวกับแอพเรา มาหาธนาคารแล้วจะช่วยไรได้ ลองไปหาวิธีเอาเองหรือให้ใครช่วยก็ได้ ซึ่งกริยาของพนักงานแย่มากส่วนตัวผมก็เก็บอารมณ์เนื่องจากเกรงใจลูกค้าท่านอื่นในธนาคารเดินออกด้วยความรู้สึกแย่มาก
ในความแย่อีกเรื่องคือผมเองก็พยายามหาทางแก้ไขโดยโทรไปที่ศูนย์ซัมซุงเพื่อขอความช่วยเหลืออีกทาง ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะมีคนติดต่อกลับ ก็เงียบไม่มีคนติดต่อมา โพสในกระทู้พันทิปก็ส่ง ลิงค์มาให้แจ้งเหตุ พอแจ้งไปก็เงียบอีก สรุป
การซัพพอร์ต ลูกค้า ของ แบงค์กรุงไทย กับ บริษัท ซัมซุงทำไม่แย่ และอ้อนด้อย ยังงี้แล้วเมื่อไหร่ภาพลักษ์ การบริการจะดีขึ้นครับ ฝากปรับปรุง และช่วยผมด้วยครับ
กรุงไทยแบงค์ พนักงานเหวี่ยงใส่ลูกค้า
พนักงานผู้หญิงดูเหมือนรีบเร่งไปพักเที่ยงเหวี่ยงและพูดจาหวนฯ บอกว่าให้เราลองเสกน QR code เข้าดูพอเราสเกนไม่ติด พนักงานก็พูดว่ามันเป็นข้อบกพร่องของมือถือคุณ ไม่เกี่ยวกับแอพเรา มาหาธนาคารแล้วจะช่วยไรได้ ลองไปหาวิธีเอาเองหรือให้ใครช่วยก็ได้ ซึ่งกริยาของพนักงานแย่มากส่วนตัวผมก็เก็บอารมณ์เนื่องจากเกรงใจลูกค้าท่านอื่นในธนาคารเดินออกด้วยความรู้สึกแย่มาก
ในความแย่อีกเรื่องคือผมเองก็พยายามหาทางแก้ไขโดยโทรไปที่ศูนย์ซัมซุงเพื่อขอความช่วยเหลืออีกทาง ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะมีคนติดต่อกลับ ก็เงียบไม่มีคนติดต่อมา โพสในกระทู้พันทิปก็ส่ง ลิงค์มาให้แจ้งเหตุ พอแจ้งไปก็เงียบอีก สรุป
การซัพพอร์ต ลูกค้า ของ แบงค์กรุงไทย กับ บริษัท ซัมซุงทำไม่แย่ และอ้อนด้อย ยังงี้แล้วเมื่อไหร่ภาพลักษ์ การบริการจะดีขึ้นครับ ฝากปรับปรุง และช่วยผมด้วยครับ