สอนเทคนิค คนติดต่อมาเป็นมิจฉาชีพไหม? - เอกโหรา



ส่วนที่ 1 บ่น (ที่มาที่ไปของบทความ)
ทุกวันนี้คนโลภและเห็นแก่ตัว เบียดเบียนความสุขและทรัพย์สินของคนอื่นๆ ในสังคมมีมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างนึงเพราะว่าสังคมของราชอาณาจักรไทย ใช้เงิน หรือระบบทุนนิยมแบบตะวันตก โดยรับมาจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นหลักมายาวนานนับศตวรรษ
โดยระบบเงินตราสมัยใหม่นี้ กลายเป็น "เครื่องวัดคุณค่าความสำเร็จของคนไปเสียแล้ว" 
ทำให้คุณธรรม จริยธรรม รวมถึงวิถีชีวิตที่สะดวกสบาย แบ่งปัน พึงพาอาศัยด้วยน้ำใจแบบในอดีตหายไป คนสมัยใหม่เป็นโรคเครียดจากการแสวงหาให้เป็นที่ยอมรับของสังคม, หาเงินงกๆ และเป็นหนี้ เครียด, สุขภาพก็เสีย มักจะปวดหัว, เป็นโรคออฟฟิศซินโดม, เป็นโรคกระเพาะ, โรคไต, ชักกระตุก, นอนไม่หลับ, เป็นมะเร็ง, เป็นโรคหัวใจกันมากขึ้น ทั้งมีจิตใจก็เหี้ยมอำมหิตอยากล้างแค้นอันเกิดจากความเครียด มากขึ้นทุกวัน

"เงินตรา" นั้น ผู้ที่กำหนดทั้งปริมาณของเงิน รวมถึงรูปทรงสัณฐานของเงิน ก็ไม่ได้มาจากไหน ก็ล้วนเกิดจาก "กลุ่มชนชั้นผู้นำของสังคม" ซึ่งมีจำนวนไม่กี่สิบ กี่ร้อยคน เป็นคนกลุ่มเล็กๆ ที่มีอำนาจมากพอที่สั่งให้สังคมขวาหัน ซ้ายหันได้

พวกเขากำหนดจำนวนเงินที่จะป้อนเข้าสู่สังคม, กำหนดวิธีการใช้งานธนบัตร, ใช้ระบบกลไกเงินตราผ่านพ่อค้ารายใหญ่, และสุดท้ายทำให้คนในสังคมจำนวนมากถูกควบคุม บังคับให้เกิดควมเครียด ความลำบากกาย-ใจ และยังใส่ข้อมูลให้เยาวชนคนรุ่นใหม่กลายเป็นบ้าแบบเดียวกับพ่อแม่
คนรุ่นใหม่จึงยอมทำความผิด, โกหก, หลายรายกลายเป็นมิจฉาชีพ เลี้ยงชีพด้วยความหลอกลวง เพียงเพื่อจะถือกระดาษที่เรียกว่าเงินตราจำนวนเล็กๆ ที่ผู้อำนาจสั่งให้มีค่ามีราคาผ่านเอกสารที่เรียกว่า กฏหมายเงินตรา

ในสมัยก่อนที่ดินไม่มีราคา ใครถางทำไร่ได้ก็เป็นของคนนั้น เมื่อย้ายถิ่นฐานก็ไปถางใหม่ ก็ร้างไป ไม่หวงกัน 
แต่ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ทำงานตลอดชีวิต เพียงเพื่อจะได้กระดาษที่เรียกว่าโฉนดสักใบ บ้านสักหลังหนึ่ง แสนลำบากยากแค้น น่าสงสาร น่าเวทนามาก

หากทุกคนต้องการให้ความสุขกลับมา ก็ควรต้องช่วยกันปรับเปลี่ยนจาก "ระบบใช้เงินตรา" เป็น "ระบบแบ่งปัน" ให้มากขึ้นเรื่อยๆ คล้ายแนวทางของนักบวชในศาสนาต่างๆ ที่เราเคารพนับถือ ซึ่งท่านนิยมแบ่งปันโดยคนมีจะให้แก่คนไม่มี สร้างสังคมที่ยิ้มแย้ม และส่งต่อความสุขให้คนอื่นๆในสังคมต่อไป

สังคมแบ่งปันที่มีความสุข โจรภัย มิจฉาชีพก็น้อยลงเอง รวมถึงความมักมากถือยศถือศักดิ์ก็จะลดลงด้วย คนมีศีลธรรมและความสุขจะได้รับการยกย่องเป็นผู้ใหญ่ของสังคม มิใช่มิจฉาชีพ

=====

ส่วนที่ 2 เนื้อหาของเทคนิคเพื่อนำไปใช้:
เทคนิคตรวจสอบว่าคนที่ติดต่อเข้ามาดีหรือร้ายกับเรานั้น คือ "ให้ดูลัคนาจร หรือช่วงเวลาที่ติดต่อเข้ามานั่นเอง" หากติดต่อเข้ามาในช่วงเรือนโยก 1, 3, 5, 7, 9, และ 11 ถือว่า ติดต่อเข้ามาช่วงเวลาที่ดี ไม่น่าหนักใจเท่าไร 

แต่หากติดต่อเข้ามาช่วงเรือนจรเบียน 2, 4, 6, 8, 10, และ 12 ให้มองเป็นผิดปรกติไว้ก่อน ส่วนจะทำให้เราทุกข์เรื่องอะไร ให้นำความหมายตัวเรือนเป็นประธาน และดูดาวจรขยายเอา


หลักสำคัญ คือ เรือนจรที่ติดต่อเขามาเป็นโยกส่ง หรือเป็นเบียน
โยกส่ง มีผลเป็น บวก กับเจ้าชะตา
โยกเบียน มีผลเป็น ลบ กับเจ้าชะตา

แต่มีกรณียกเว้น คือ ลัคนาจรที่สถิตนั้นมีดาวดีเข้ามาช่วย

=====

ส่วนที่ 3 ติดตั้งเครื่องมือบนมือถือเพื่อช่วย monitoring:

โปรแกรมที่แนะนำ คือ AstroVizor โดยโปรแกรมนี้สามารถตั้งดวงเดิม และดวงจร ได้อย่างยอดเยี่ยม ตรงตามฟ้าและดาวจรจริง (ดาวโหลดได้จาก IOS และ Google Play) มีทั้งแบบฟรี และแบบสมาชิกที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมมาให้



โปรแกรมนี้ใช้ได้ทั้งระบบโหราศาสตร์สากล, ปฏิทินดาวแบบนิรายนะ, สายนะ, จำนวนเรือนแบบ Fixed และ Dynamic, มียูเรเนียนด้วย และอีกมากมาย คุ้มค่ามาก ช่วยให้ผู้ศึกษามีความแม่นยำและเปิดโลกทัศน์มากขึ้นครับ

ส่วนที่ 4 หาผู้ช่วยสนับสนุน
หากใครสนใจดูดวงด้วยตนเอง ก็ไปหาที่เรียนเองก่อน หรือศึกษาตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็พอไปได้ระดับหนึ่ง จะถามอาตมาหลังไมค์ก็พอได้แต่อาจตอบช้าหน่อยต้องขออภัย

เขียนมาให้ ไม่คิดตังค์เด้อ สิบอกหั่ย! (อย่าดราม่า ป๋าลำคาญ)

โชคดีมีสุข - เอกโหรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่