หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย บริการห่วยแตก!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกิจบริการ
ธนาคารกสิกรไทยสาขาบุรีรัมย์ บริการห่วยแตก!
ต่อคิวรอ 1 ชม. พอถึงคิวทำไม่ได้ให้ไปต่อคิวใหม่
ทำไมพนักงานถึงคิดแบบนี้ ผมอยู่ใน process คุณอยู่ คุณทำไม่ได้คุณให้ผมต่อคิวใหม่ แล้วผมยืนรอทำอะไรตอนแรก ฝากไปถึง manager สาขาบุรีรัมย์ด้วย บริการห่วยแตกมาก!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะคุยกับ แบงค์ manager ของ กสิกรไทย สาขาบางลำพู....พนักงานไม่ให้คุยนะจ๊ะ
ผมรอใบเสร็จสินเชื่อธุรกิจมานานมาก โทรไปที่สาขา เจ้าหน้าที่ชื่อ ณปภัท รับสาย ผมบอกอยากจะขอ complain บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ติดต่อกับคนที่ชื่อ สกล ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ bank manager และเป็น
newlooks
สอบถาม เจ้าหน้าที่ kbank
อยากสอบถามคะ 1. เคาร์เตอร์ ในธนาคารกสิกรไทย ช่อง 1 จ่ายบิลด่วน โดยปกติ ต้องกดบัตรคิวหรือไม่ค่ะ 2. ทุกครั้งที่ไป ไม่เคยกดบัตรคิว เจ้าหน้าที่บอกว่า ทำรายการเดียว จ่ายช่อง 1 จ่ายบิลด่วนได้เลย (ป้ายก็เข
แฮคเกอร์น้อย
บริการขั้นห่วยแตกของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย
โดยปกติทุก ๆ สิ้นเดือน ผมจะไปใช้บริการชำระค่าบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่สาขาบิ๊กซี สะพานควายทุกเดือน ซึ่งปกติจะใช้เวลานานบ้าง เร็วบ้างแล้วแต่ปริมาณลูกค้า แต่วันนี้ตอนที่ไปเข้าคิวตรงช่องชำระบิลด่วน
Jeub
ธนาคารกสิกรไทยสาขายะลาให้บริการแย่สุดๆ
พนักงานห่วยแตกทั้งธนาคารเลยครับ ตั้งแต่ผู้จัดการยันพนักงานตอนรับ จากใจผมจริงๆครับ ผมเป็นลูกค้าธนาคารนี้มาหลายปีแล้ว เข้าธนาคารนี้สัปดาห์ละสองสามครั้ง เวลาไปฝากเงิน ด้านแรกต้องเจอพนักงานตอนรับยืนอยู่ที
สมาชิกหมายเลข 1230244
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
ไม่ทราบว่า รปภ. นี่ยืนแจกบัตรคิว เลือกบริการยังไง
มาใช้บริการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าเรือสาธุประดิษฐ์ คือรอต่อคิวจนถึงข้างล่าง แต่ รปภ. ยืนอยุ่แต่ในธนาคาร แล้วเลือกที่จะแจกคิวเฉพาะคนที่เดินไปรออยุ่ข้างหน้า คือไม่ออกมาบริการว่าเออ มีคนรอคิวต่ออยุ่หรือป
สมาชิกหมายเลข 6234671
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
สอบถามสำหรับคนที่เป็น หัวหน้างาน,เจ้าของบริษัท,manager
ถ้าเราพึ่งรับพนักงานเข้ามาใหม่ซึ่งเป็นพนักงาน อาวุโสแล้วมีงานสำคัญที่ต้องรีบส่งและมีความสำคัญอย่างมากในการส่งงานลูกค้าเราจะมอบหมายให้คนที่พึ่งมาใหม่ทำหรือให้คนที่อยู่ก่อนทำในสถานการณ์จริงนี้คนอยู่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 3946976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
งานธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย บริการห่วยแตก!
ต่อคิวรอ 1 ชม. พอถึงคิวทำไม่ได้ให้ไปต่อคิวใหม่
ทำไมพนักงานถึงคิดแบบนี้ ผมอยู่ใน process คุณอยู่ คุณทำไม่ได้คุณให้ผมต่อคิวใหม่ แล้วผมยืนรอทำอะไรตอนแรก ฝากไปถึง manager สาขาบุรีรัมย์ด้วย บริการห่วยแตกมาก!!!