กี่ครั้งแล้ว กับระบบการทำงานของข้าราชการไทย

ขออนุญาตบ่นค่ะ ทนมาหลายทีแล้ว

เป็นอะไรกันนักหนากับการทำงานของ ข้าราชการไทยเอ่ย
เหมือนขี้เกียจมากอ่ะ
เทศบาล = เคยไปแจ้งร้องเรียนเรื่องข้างบ้านต่อเติมอาคารเสียงดังและทำหลังคาเราน้ำรั่ว คือต้องไป 2-3 ครั้ง เจ้าหน้าที่โยนกันไปมา แถมพอเจอก็ทำหน้าบอกบุญไม่รับ พูดจาห้วน ไม่มีใจบริการ หน้าวีนเหวี่ยง คือแย่สุดๆ
สถานตำรวจ = ไปแจ้งบันทึกประจำวัน ไม่รับแจ้งอ้างนุ่นอ้างนี่ หลายกรณีแล้วอย่าเพื่อนแจ้งความโดนโกงเงิน 3 หมื่น รอมา 8 ปี ก็ไม่คืบหน้าค่ะ555555 ล่าสุดโอนเงินผิดบัญชี ธนาคารให้ไปแจ้งความเอาไปมาดึงเงินคืน ตำรวจไม่ให้แจ้งบอกโอนที่ไหนแจ้งที่นั้น เอ้า ก็โอนออนไลน์จะไปแจ้งดาวอังคารหรอคะ แล้วท่าทีกริยานะคะ เหมือนเราทำผิดกฏหมายเลย ตะคอกใส่  เหมือนเราเป็นผู้ร้ายข้ามแดน ก็แค่มาขอเอกสารป่ะ กรอกให้หน่อยมันลำบากขนาดนั้นเลยเหรอ เอกสารหลักฐานการโอนเราก็ปริ้นใส่กระดาษมาครบ ไปเสียเที่ยวฟรีเลยค่ะ
ศูนย์ราชการต่างๆ = รอคิวไปค่ะชาตินึง มีธุระต่อเหรอ เออ อย่าหวังว่าจะได้ไปทำธุระที่ต่อนะ นั่งเเช่มันอยู่ตรงนี้ทั้งวันไปดิค้าาาา 
เคยจองแบบออนไลน์ไปแล้ว พอไปถึงบอกหมายเลขการจอง บอกระบบยังไม่ค่อยดี ให้มารอวอคอินเอาดีกว่าา เอ้าามีระบบจองออนไลน์ ไว้เพื่อออออ อะไรค้าาา
ที่จำได้มีเท่านี้ ยังไม่นับพวกอื่นๆที่วุ่นวายๆ โทโหๆๆๆ จริงๆ

เราอยากเห็นประเทศเราพัฒนา เราเสียภาษี เราทำตามกฏระเบียบ เราพัฒนางานของเรา
แล้วเจ้าหน้าที่ทำตามหน้าที่แล้วหรือยัง

**ปล.ไม่ได้พาดพิงถึงตัวบุคคลข้าราชการท่านใดเป็นพิเศษนะคะ บ่นเรื่องการทำงานนอกจากบริการไม่ดีแล้วยังจะล่าช้าไปหมดเลย ไม่ว่าจะไปไหน ก็ล่าช้าค่ะ ไม่รู้คนอื่นเขาทนได้ไง เราคือไม่ไหวจริงๆ ประเทศไทยเราควรจะดีกว่านี้นะคะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่