เราไปเปลี่ยนบัตร ATM ของกสิกร จากบัตรธรรมดาเป็นบัตร Black Pink เสียค่าแรกเข้าบัตรไป 350 บาท พนักงานก็ยื่นคีย์บอร์ดให้เรากดรหัส เราก็กดไป เป็นรหัสเดิมที่เคยใช้ พอจัดการเสร็จ พนักงานเขาก็พาเรามาหาพนักงานอีกคนให้พาเราไปที่ตู้ ATM ไปทำธุรกรรมที่ผูกบัญชีเก่าไว้ พอไปกดรหัส มันก็ขึ้นว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้อง เราก็กดใหม่อีก ก็ไม่ถูกอีก พนักงานก็บอกเราว่ากดได้แค่ 4 ครั้ง ไม่งั้นบัตรจะล็อค เราก็ลองกดอีกครั้งนึง เพราะมั่นใจว่าเป็นเลขนี้ สุดท้ายก็ผิดอีก กลับมาหอเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ให้ปลดล็อคบัตรให้ แต่คอลเซนเตอร์บอกว่าบัตรเรายังไม่ถูกเปิดใช้งาน ก็ยิ่งงงเข้าไปอีก เขาบอกว่าต้องใส่รหัสผ่านที่อยู่ในกระดาษคาร์บอนแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นรหัสใหม่ เราก็บอกไปว่าธนาคารไม่ได้ให้กระดาษมานะ เขาให้เราเปลี่ยนรหัสตรงนั้นเลย คอลเซนเตอร์เลยบอกให้เอาสมุดบัญชีมาที่ธนาคาร เลยกลับบ้านมาเอา แล้วไปที่สาขาใกล้บ้าน พนักงานตรวจสอบให้ แล้วแจ้งเราว่าบัตร ATM ยังไม่ถูกเปลี่ยนรหัสผ่านหรือรหัสผ่านถูกเปลี่ยนไม่สำเร็จ ลูกค้าต้องกลับไปที่สาขาที่ทำบัตร ไปขอรหัสผ่านใหม่หรือไม่ก็ทำบัตรใหม่เลย ค่าธรรมเนียมบัตรเท่าเดิม ก็คือต้องจ่าย 350 บาทใหม่ เราก็อารมณ์เสียเลย แล้วถามว่าอันนี้ถือเป็นความผิดของเราหรือของพนักงาน เราต้องเสียเวลาไปธนาคารอีกหรอ แล้วถ้าเราขอรหัสไม่ได้ เท่ากับว่าต้องเสียเงินทำบัตรใหม่อีก เสียเวลามากๆ
บัตร ATM ยังไม่ถูกเปลี่ยนรหัส