หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของทรู1242แล้วเขาบอกพนักงานไม่ทราบมามารับได้เลยใครพอทราบบ้างคะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อย่างที่ข้อความข้างต้นเลยค่ะ โทรไปแล้วไม่มีใครรับสายมีเเต่ของระบบให้ถือสายรอโทรกี่รอบก็เหมือนเดิมพอดีจะยกเลิกกล่องอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมูฟฯ ยังไงคะ
คืออยากรู้ว่าต้องไปที่ช้อปเลยหรือยังไงคะ ตอนนี้มีปัญหามาก คอลเซ็นเตอร์ของทรูชอบโทรมา เสริมเน็ตนั่นนี่ เน็ตชอบหลุด อีกอย่างไม่แจ้งรอบบิลให้ตรงเดือนอีก โทร1242ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 6703928
เบอร์ทรู 1242 โทรแล้วไม่มีพนักงานรับสาย
โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ไม่มีคนรับ มีพนักงานติดต่อข้อความในพันทิปมาแล้วก็หายเงียบ จะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 5079645
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ
เวลาเล่นเกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์เกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์ เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ ติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เเล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ ควรย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรที่มันเเพงกว่านี้ครับ? *ปัจจุบันใช้เน็ตรายเดือน 5g 110G
สมาชิกหมายเลข 9155167
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของทรู1242แล้วเขาบอกพนักงานไม่ทราบมามารับได้เลยใครพอทราบบ้างคะติดต่อทางไหนได้บ้าง?