ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ไม่ได้ แจ้งว่า Google ไม่สามารถยืนยันได้ว่าบัญชีนี้เป็นของคุณ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง หากผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ

เราเจอปัญหา Login Google ไม่ได้ (จำเมลและพาสเวิร์ดได้หมด) โดยเมื่อกรอกรหัสผ่านและ Login ทุกครั้งระบบบอกแบบนี้ "Google ไม่สามารถยืนยันได้ว่าบัญชีนี้เป็นของคุณ"
เราได้ส่งเรื่องขอรับความช่วยเหลือที่ Google Thailand ตามลิงก์นี้
https://productforums.google.com/forum/#!forum/help-th;context-place=myforums
ซึ่งได้รับเมลจากระบบตอบกลับมาว่า
"
สวัสดีคุณผู้ใช้ Google
ขอขอบคุณที่ติดต่อเราเกี่ยวกับเรี่องที่คุณไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Google ได้ เราได้ตรวจสอบบัญชีของคุณแล้วและขอยืนยันว่าบัญชีนี้ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ดังนั้นคุณควรจะสามารถลงชื่อเข้าสู่ระบบได้ตามปกติ

โปรดลองลงชื่อเข้าสู่ระบบอีกครั้ง หากจำรหัสผ่านไม่ได้ ให้ใช้แบบฟอร์มนี้และเลือก "ฉันไม่ทราบรหัสผ่านของฉัน" หากคุณจำชื่อผู้ใช้ไม่ได้ แต่ยังคงสามารถเข้าถึงที่อยู่อีเมลที่คุณใช้เพื่อสร้างบัญชีของคุณได้ คุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้อีกครั้งโดยเลือก "ฉันไม่รู้ชื่อผู้ใช้ของฉัน"

หากคุณมีปัญหาอื่นในการลงชื่อเข้าใช้ โปรดไปที่ แบบฟอร์มนี้ เพื่อแก้ไขปัญหา >> ข้อนี้ลองกดแล้วค่ะ ให้ส่งเรื่องไปเหมือนเดิม

ขอแสดงความนับถือ
ทีมบัญชี Google
"

อีเมลเรากรอกข้อมูลครบถ้วนนะคะ เบอร์โทร เมลสำรอง บัตรเครดิต และรายละเอียดอื่นๆ ที่ระบบถาม ซึ่งก็งงว่าทำไมระบบไม่ส่งโค้ด หรือรหัสยืนยันผ่านเมลหรือเบอร์ที่เรากรอกไว้

คือเรากังวลกับเรื่องนี้มากค่ะเพราะเมลนี้เราสมัคร YouTube Premium และ subscribe ช่องที่เราติดตามไว้ ผูกบัตรเครดิตไว้ 2 ใบ ซึ่ง service นั้นยังมีการเก็บเงินโดยการตัดบัตรที่ผูกไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เราเข้าใช้งานมันไม่ได้เลยค่ะ

คือทีมงานของ Google เองก็ดูไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเราเลย การติดต่อก็ยาก ฟอร์มที่ส่งไประบบแค่เช็คว่าบัญชีนี้ยังใช้งานได้ แต่ไม่ได้ดูปัญหาที่เราเจอเลย แม้กระทั่งฟอร์มแจ้งเรื่องเอง ก็ไม่ได้มีสาเหตุข้อนี้ให้เราเลือก คือมันเหมือนเป็นการแจ้งเรื่องไปแต่ไม่ตรงกับสิ่งที่เจอค่ะ
การตอบกลับเมลตามด้านบน มันไม่ได้ช่วยอะไรเราเลยค่ะ ในฟอร์มจะมีให้กรอกรายละเอียดเพิ่มเติม เราเล่ารายละเอียดทั้งหมดที่เราเจอไปแล้วตอนส่งเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ ระบบมันคงอ่านไม่เป็น

ปล.เราไม่สามารถเพิ่มรูปในกระทู้ได้ ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรค่ะ จริงๆ มีรายละเอียดอีกหลายอย่างที่เจอ ทั้งให้กรอกข้อความตามรูป กรอกเป็นสิบครั้งก็วนไปที่ไม่สามารถยืนยันได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่