บอกลา 2020 และ ยิ้มสู้สู่ 2021...

กระทู้สนทนา
ผ่านกันไปอีกปีแล้วนะครับ...อมยิ้ม02

ปีนี้ก็ยังมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นกันอยู่บ้างนะครับ...แม้ว่าสิ่งที่คาดหวังไว้อย่าง Sony ปล่อยเพลงใหม่ออกมา มันจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม...อมยิ้ม09

จากที่ปีที่แล้ว HBO ได้ทำการปล่อยสารคดี Leaving Neverland ออกมา...ตอนนี้ก็จะเป็นการต่อสู้กันทางกฏหมายอยู่นะครับ...และข่าวดีก็คือ ศาลอุทธรณ์ของที่โน่น ตัดสินให้ทาง Michael Jackson Estate เป็นฝ่ายชนะในการยื่นฟ้อง HBO แล้วครับ...แต่น่าจะต้องสู้กันอีกยาวครับ รวมทั้งกับข้อพิพาทกับคนอื่นๆอีกมากมายหลายหลากที่ทาง The Estate จะต้องรับมือต่อ...

พูดถึง Neverland...ล่าสุดครับ คฤหาสน์หลังนี้ ขายออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...แม้ว่ามันจะราคาตกฮวบจากที่เคยตั้งไว้ในปี 2015 ที่ 100 ล้านเหรียญ เหลือเพียงแค่ 22 ล้านเหรียญก็ตาม...ซึ่งคนที่ซื้อไปก็คือ Ron Burkle เพื่อนเก่าแก่ของ ไมเคิล นั่นเอง...ก็หวังว่าเขาจะซื้อไปดูแลอย่างดีละกันครับ...อมยิ้ม08
และสุดท้ายท้ายสุด...Christmas ปีนี้ มีเพลงเทศกาลได้พาเหรดขึ้นมาติดชาร์ต Billboard Hot 100 เยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยครับ...และในสัปดาห์ล่าสุดนี้...Santa Claus Is Comin' to Town ของ The Jackson 5 ก็ได้เข้ามาติดชาร์ตกันที่อันดับที่ 46...และนี่คือการติดชาร์ท Hot 100 ครั้งแรกของเพลงนี้เลยด้วยนะครับ นับตั้งแต่ที่ออกมาในปี 1970 ในชุด Jackson 5 Christmas Album...รวมทั้งยังเป็นการขึ้นชาร์ตครั้งแรกของวง The Jackson 5 (และรวมทั้ง The Jacksons) นับตั้งแต่เพลง Nothin (That Compares 2 U) เคยเข้าชาร์ตมาในปี 1989 ที่อันดับสูงสุดคือ 77...

และทำให้ตอนนี้...Michael Jackson เป็นบุคคลที่มีผลงานเพลงติดใน Billboard Hot 100 กันมาแล้วถึง 7 ทศวรรษติดต่อกันนะครับ!! โดยเริ่มมาตั้งแต่ยุค 60's กับเพลง I Want You Back...และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็มีเพลงที่เข้า Hot 100 กันมาตลอดในทุกยุคเลยนะครับ...แต่ก็แอบแปลกใจเหมือนกันที่ว่าจนถึงตอนนี้ ทาง Billboard ก็ยังไม่พูดถึงสถิตินี้กันเลยเหมือนกัน...อมยิ้ม09

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เอาล่ะครับ...สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการใช้ชีวิต และ รักษาตัวให้ปลอดภัยจากโรคร้ายต่างๆที่มันกำลังเป็นที่วิตกในขณะนี้กันด้วยนะครับ...

หวังว่า ปี 2021 จะมีอะไรดีๆที่มันดีมากๆกว่าตอนนี้เข้ามาอีกนะครับ...

สวัสดีปีใหม่ครับ...อมยิ้ม02

ปล. ว่าแล้ว...ผมลืมแปะเพลง...อมยิ้ม39

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่