ชาตินี้จะไม่ขอใช้สินค้าแบรนด์เกาหลียักษ์ใหญ่ (S) อีกเลย มีใครคิดเหมือนกันบ้างคะ ?

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563
จขกท. ได้รับ SMART PHONE  แบรนด์ยักษ์ของเกาหลีมา 1 เครื่อง  จากโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่เพื่อธุรกิจ  จากทางค่ายสีแดงค่ะ
(จขกท มีเบอร์หลักของตัวเองอยู่แล้ว  เบอร์ใหม่นี้เปิดเพื่อใช้โทรออกทางธุรกิจเท่านั้น)


แต่ผ่านไปเพียง 4-5 เดือน  โทรศัพท์ก็มีปัญหา
ชาร์จไฟไม่เข้า
คือ ชาร์จ 7-8 ชั่วโมงทั้งคืน  ก็ยังชาร์จไม่เต็ม
เปอร์เซ็นต์ในการชาร์จแทบไม่ขยับค่ะ


แถมในบางครั้งเปอร์เซ็นต์ก็ดันลดลงอีกด้วย
ในขณะที่ยังเสียบสายชาร์จไว้  
และหน้าจอยังขึ้นโชว์คำว่า “กำลังชาร์จ”


ชาร์จ 10 ครั้ง. จะประสบความสำเร็จสัก 2 ครั้ง
ที่เหลืออีก 8 ครั้ง ล้มเหลวค่ะ


จขกท. จึงนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการ S
ในห้างสรรพสินค้า ซีคอนบางแค


ปรากฎว่าครั้งแรกทิ้งเครื่องไว้  
และอีก 2 วันไปรับกลับมา...แต่อาการไม่หายค่ะ


จึงต้องนำเครื่องกลับเข้าไปอีกครั้ง  และเจ้าหน้าที่ให้ทิ้งเครื่องไว้
คราวนี้ จขกท. ทิ้งไว้ให้เกือบ 1 สัปดาห์ค่ะ
แต่พอไปรับกลับมา  
ครั้งนี้กลับอาการหนักกว่าเดิม
เพราะคราวนี้ลองชาร์จดูหลายครั้ง...ปรากฎว่า
เปอร์เซ็นต์แบตลดลงเรื่อยๆ ในขณะที่กำลังชาร์จค่ะ


ดังนั้นจึงต้องยอมเสียเวลานำเข้าไปที่ศูนย์ฯ อีกเป็นครั้งที่ 3  และยังต้องเสียเวลาไปรับกลับมาอีก


จากประสบการณ์ส่วนตัวใช้สินค้า S มาทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ

1. โทรศัพท์  E700 (ฝาพับ)
ไม่นานเท่าไหร่ก็ สาย pair พัง

2. เครื่องเล่น DVD ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง

3. โทรศัพท์ A10S ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง


ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ ที่ จขกท เลือกใช้ไปพร้อมๆ กันด้วยนั้น  คงทนถาวร.
ใช้งานได้ยาวนานจนแม้ต้องการจะเปลี่ยนใหม่แล้ว  แต่ของเดิมก็ยังใช้งานได้ดีอยู่


***หมายเหตุ  จขกท ใช้งานทุกสินค้าอย่างเหมาะสม ทะนุถนอม  ไม่เคยให้ถูกน้ำ ค่ะ***


คำถามคือ  ปัญหานี้เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยไหมคะ ?   หรือว่าเกิดกับ จขกท เพียงคนเดียว ?
มาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ


ขอบพระคุณสำหรับทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ 🙏🙏🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่