เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563
จขกท. ได้รับ SMART PHONE แบรนด์ยักษ์ของเกาหลีมา 1 เครื่อง จากโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่เพื่อธุรกิจ จากทางค่ายสีแดงค่ะ
(จขกท มีเบอร์หลักของตัวเองอยู่แล้ว เบอร์ใหม่นี้เปิดเพื่อใช้โทรออกทางธุรกิจเท่านั้น)
แต่ผ่านไปเพียง 4-5 เดือน โทรศัพท์ก็มีปัญหา
ชาร์จไฟไม่เข้า
คือ ชาร์จ 7-8 ชั่วโมงทั้งคืน ก็ยังชาร์จไม่เต็ม
เปอร์เซ็นต์ในการชาร์จแทบไม่ขยับค่ะ
แถมในบางครั้งเปอร์เซ็นต์ก็ดันลดลงอีกด้วย
ในขณะที่ยังเสียบสายชาร์จไว้
และหน้าจอยังขึ้นโชว์คำว่า “กำลังชาร์จ”
ชาร์จ 10 ครั้ง. จะประสบความสำเร็จสัก 2 ครั้ง
ที่เหลืออีก 8 ครั้ง ล้มเหลวค่ะ
จขกท. จึงนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการ S
ในห้างสรรพสินค้า ซีคอนบางแค
ปรากฎว่าครั้งแรกทิ้งเครื่องไว้
และอีก 2 วันไปรับกลับมา...แต่อาการไม่หายค่ะ
จึงต้องนำเครื่องกลับเข้าไปอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่ให้ทิ้งเครื่องไว้
คราวนี้ จขกท. ทิ้งไว้ให้เกือบ 1 สัปดาห์ค่ะ
แต่พอไปรับกลับมา
ครั้งนี้กลับอาการหนักกว่าเดิม
เพราะคราวนี้ลองชาร์จดูหลายครั้ง...ปรากฎว่า
เปอร์เซ็นต์แบตลดลงเรื่อยๆ ในขณะที่กำลังชาร์จค่ะ
ดังนั้นจึงต้องยอมเสียเวลานำเข้าไปที่ศูนย์ฯ อีกเป็นครั้งที่ 3 และยังต้องเสียเวลาไปรับกลับมาอีก
จากประสบการณ์ส่วนตัวใช้สินค้า S มาทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ
1. โทรศัพท์ E700 (ฝาพับ)
ไม่นานเท่าไหร่ก็ สาย pair พัง
2. เครื่องเล่น DVD ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง
3. โทรศัพท์ A10S ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง
ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ ที่ จขกท เลือกใช้ไปพร้อมๆ กันด้วยนั้น คงทนถาวร.
ใช้งานได้ยาวนานจนแม้ต้องการจะเปลี่ยนใหม่แล้ว แต่ของเดิมก็ยังใช้งานได้ดีอยู่
***หมายเหตุ จขกท ใช้งานทุกสินค้าอย่างเหมาะสม ทะนุถนอม ไม่เคยให้ถูกน้ำ ค่ะ***
คำถามคือ ปัญหานี้เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยไหมคะ ? หรือว่าเกิดกับ จขกท เพียงคนเดียว ?
มาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ
ขอบพระคุณสำหรับทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ 🙏🙏🙏
ชาตินี้จะไม่ขอใช้สินค้าแบรนด์เกาหลียักษ์ใหญ่ (S) อีกเลย มีใครคิดเหมือนกันบ้างคะ ?
จขกท. ได้รับ SMART PHONE แบรนด์ยักษ์ของเกาหลีมา 1 เครื่อง จากโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่เพื่อธุรกิจ จากทางค่ายสีแดงค่ะ
(จขกท มีเบอร์หลักของตัวเองอยู่แล้ว เบอร์ใหม่นี้เปิดเพื่อใช้โทรออกทางธุรกิจเท่านั้น)
แต่ผ่านไปเพียง 4-5 เดือน โทรศัพท์ก็มีปัญหา
ชาร์จไฟไม่เข้า
คือ ชาร์จ 7-8 ชั่วโมงทั้งคืน ก็ยังชาร์จไม่เต็ม
เปอร์เซ็นต์ในการชาร์จแทบไม่ขยับค่ะ
แถมในบางครั้งเปอร์เซ็นต์ก็ดันลดลงอีกด้วย
ในขณะที่ยังเสียบสายชาร์จไว้
และหน้าจอยังขึ้นโชว์คำว่า “กำลังชาร์จ”
ชาร์จ 10 ครั้ง. จะประสบความสำเร็จสัก 2 ครั้ง
ที่เหลืออีก 8 ครั้ง ล้มเหลวค่ะ
จขกท. จึงนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการ S
ในห้างสรรพสินค้า ซีคอนบางแค
ปรากฎว่าครั้งแรกทิ้งเครื่องไว้
และอีก 2 วันไปรับกลับมา...แต่อาการไม่หายค่ะ
จึงต้องนำเครื่องกลับเข้าไปอีกครั้ง และเจ้าหน้าที่ให้ทิ้งเครื่องไว้
คราวนี้ จขกท. ทิ้งไว้ให้เกือบ 1 สัปดาห์ค่ะ
แต่พอไปรับกลับมา
ครั้งนี้กลับอาการหนักกว่าเดิม
เพราะคราวนี้ลองชาร์จดูหลายครั้ง...ปรากฎว่า
เปอร์เซ็นต์แบตลดลงเรื่อยๆ ในขณะที่กำลังชาร์จค่ะ
ดังนั้นจึงต้องยอมเสียเวลานำเข้าไปที่ศูนย์ฯ อีกเป็นครั้งที่ 3 และยังต้องเสียเวลาไปรับกลับมาอีก
จากประสบการณ์ส่วนตัวใช้สินค้า S มาทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ
1. โทรศัพท์ E700 (ฝาพับ)
ไม่นานเท่าไหร่ก็ สาย pair พัง
2. เครื่องเล่น DVD ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง
3. โทรศัพท์ A10S ไม่นานเท่าไหร่ก็...พัง
ในขณะที่แบรนด์อื่นๆ ที่ จขกท เลือกใช้ไปพร้อมๆ กันด้วยนั้น คงทนถาวร.
ใช้งานได้ยาวนานจนแม้ต้องการจะเปลี่ยนใหม่แล้ว แต่ของเดิมก็ยังใช้งานได้ดีอยู่
***หมายเหตุ จขกท ใช้งานทุกสินค้าอย่างเหมาะสม ทะนุถนอม ไม่เคยให้ถูกน้ำ ค่ะ***
คำถามคือ ปัญหานี้เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยไหมคะ ? หรือว่าเกิดกับ จขกท เพียงคนเดียว ?
มาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ
ขอบพระคุณสำหรับทุกความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ 🙏🙏🙏